ยังๆ ยังไม่จบดีนัก กรณีอดีตนางงามสุดสวยหลายเวทีดัง นางแบบเซ็กซี่แรง เก๋ กันยกร โดดตึกฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่ปริศนาคาใจหนักมากๆ หลายอย่าง ยังไม่ได้รับการคลี่คลาย โดยเฉพาะกับอดีตคนสนิทสุดๆ เอิร์ก องอาจ ยังโดนชาวเน็ตบางส่วนรุมยำ ตั้งข้อสงสัยหลายจุดอยู่อย่างไม่จบสิ้น!

โดยก่อนหน้านี้ เอิร์กไม่ขอทนต่อไปแล้ว รุดหน้าเข้าไปแจ้งความกับ ปอท. หรือกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กะเอาผิดกับพวกเกรียนคีย์บอร์ด ที่น่าจะโพสต์มั่วๆ วานก่อนเอิร์กก็ขอสู้ๆ งัดใบขับขี่รถยนต์ เพื่อโชว์ชัดๆ ให้เห็นว่าตัวเองนามสกุล เลเดอร์เรอร์ วันนี้เอิร์กขอสู้ๆ ต่อไปแบบมั่นหน้าแรง ของัดภาพหลุมฝังศพของตระกูลพ่อที่เยอรมัน เพื่อความน่าจะชัดเจนอีกครั้งว่านามสกุล เลเดอร์เรอร์ จริงๆ นะ ไม่ใช่มโนแจ่มแอบอ้างไปเรื่อยเปื่อย

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยๆ คุ้ยๆ กับ เอิร์ก องอาจ อีกครั้ง จะมีปมอะไรที่เอิร์กอยากจะบอก อยากจะเคลียร์ ต้องรีบไปอ่านกันเลย ตกลงคุณแม่เอิร์กทำงานอะไรคะ? "เเม่ทำงานสายการบินลุฟทันซ่า LUFTHANSA ของประเทศเยอรมนี ทำภาคพื้นดินทำในบริษัท แม่อายุ 64 เเล้วครับ"

ภาพที่เอิร์กถ่ายที่หลุมฝังศพต้องการสื่ออะไร? "อยากให้เห็นว่าเลเดอเรอร์ เป็นนามสกุลจริง ที่ป้ายหลุมศพครับ" หลุมศพของใครกันแน่? "ตระกูลฝั่งพ่อครับ ฝังอยู่ที่เยอรมนีครับ" เรื่องราวที่เก๋เคยให้สัมภาษณ์ในรายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ กับพิธีกรดัง โก้ ธีรศักดิ์? "เก๋ให้สัมภาษณ์ว่า เก๋เลิกติดต่อเลิกยุ่งกับเอิร์ก ตั้งแต่เดือนเมษาปีที่เเล้ว เเต่เราไปเที่ยวกันพฤษภาปีที่เเล้ว เเล้วมันจะเลิกคบเลิกติดต่อกันได้ยังไงครับ เราไปเที่ยวหลายที่ทั้ง เยอรมนี ปารีส ฝรั่งเศส เวนิส อิตาลี ไปดูวันที่ที่เก๋ลงไปเที่ยวยุโรปบ้านเอิร์กได้เลยครับ"

...

สรุปทางตำรวจ ได้มีเรียกตัวเอิร์ก เข้าไปให้ปากคำ เกี่ยวกับคดีการตายของเก๋หรือไม่? "ไม่มีเลยครับ คดีก็ปิดไปเเล้วด้วย ไม่มีใครเรียกเลยครับ" แล้วทางฝั่งพ่อแม่เก๋ และน้องชายเก๋ที่ชื่อ เพชร สราวุฒิ ขันแก้ว ที่ดูเหมือนว่า แว่วๆ ว่าจะเตรียมตั้งทนายสู้ มียื่นเรื่องส่งมาทางเอิร์กแล้วยัง? "ไม่มีอะไรนะครับ เพราะทางหุ้นส่วนที่คลินิกรามอินทรา เค้าบอกเเม่เเล้วครับว่า ไม่มีใครเป็นหนี้เก๋ครับ เป็นการเข้าใจผิดครับ".

เก๋ กันยกร และ เอิร์ก องอาจ อดีตดีๆ ที่เคยครั้งไปเที่ยวปารีส ฝรั่งเศส ด้วยกัน
เก๋ กันยกร และ เอิร์ก องอาจ อดีตดีๆ ที่เคยครั้งไปเที่ยวปารีส ฝรั่งเศส ด้วยกัน