ศุกร์แรกกันยายน ฟังเพลง ดูมิวสิกวิดีโอลั้นลารับสัปดาห์ฝนกระหน่ำทั่วไทยด้วย ครั้งแรก กับ เลียม เพย์น ที่จะเป็นตัวของตัวเองสุดๆ สามพลังตั้งมั่น แอลเอสดี ที่จะไม่หวั่นเมฆาพายุใดๆ วาย ดอนท์ วี วางแผงอัลบั้มเต็มแล้ว ห้ามพลาดเด็ดขาด สุบิน เมธา 2 รอบเท่านั้น


เพลง First Time โดย เลียม เพย์น
ขอขอบคุณ LiamPayneVEVO

ศิลปิน – เลียม เพย์น (Liam Payne)
เพลง – First Time
จัดจำหน่ายโดย ยูนิเวอร์แซล มิวสิค
แนวเพลง – ป๊อป

First Time เป็นซิงเกิลหลักของ EP ใหม่ล่าสุดที่ เลียม เพย์น ร่วมงานกับ เฟร้นช์ มอนทาน่า ศิลปินฮิปฮอปจากฝั่งอเมริกา ซึ่งตอกย้ำคำพูดของศิลปินหนุ่มวัย 25 ปี (เกิด 29 สิงหาคม 1993) ที่ว่า “2-3 เดือนที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับผม เพลงของผมในอัลบั้มก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเป็นตัวผมมากนัก ผมตั้งใจให้อัลบั้มแรกชุดนี้สะท้อนตัวตนของผมจริงๆ ตั้งใจทำงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นี่ก็ยังตื่นเต้นกับเพลงที่ผมแต่งเอง อยากให้ทุกคนได้ฟังคอลเลกชั่นรวมเพลง แล้วก็อยากรู้ว่าทุกคนคิดยังไงกับมัน และเช่นทุกครั้ง ผมขอขอบคุณทุกแรงกำลังใจ มันมีความหมายมากสำหรับผมจริงๆ” สมที่เป็น “อดีตวัน ไดเร็คชั่น” ที่มียอดขายผลงานเดี่ยวมากที่สุดเลย

...


เพลง Thunderclouds โดย แอล เอส ดี
ขอขอบคุณ Sia

ศิลปิน – แอล เอส ดี (LSD)
เพลง – Thunderclouds
จัดจำหน่ายโดย บีอีซี - เทโร มิวสิค
แนวเพลง – ป๊อป

LSD เป็นการรวมพลังกันของศิลปินแถวหน้าของวงการดนตรีระดับโลก นั่นคือ ลาบรินท์ แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงจากอังกฤษ, เซีย นักร้องสาวเจ้าของเสียงเสน่ห์แรงจากออสเตรเลีย และ ดิพโล ดีเจหนุ่มอเมริกันที่ถือกำเนิดในมิสซิสซิปปี้ แต่ชื่อเสียงขจรไกลไปทั่วโลกพวกเขาปล่อยซิงเกิลแรก Genius (3 พฤษภาคม 2018) ก็สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งวงการ ถัดมา Audio (10 พฤษภาคม 2018) ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด Thunderclouds (9 สิงหาคม 2018) ถูกนำไปใช้ประกอบโฆษณาโทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่นล่าสุดก็ยิ่งดังเปรี้ยงปร้าง มิวสิกวิดีโอสีสันสดใสที่กำกับโดย เออร์เนสต์ ดีซัมบิลา คงช่วยให้ คนอกหักรักคุดได้คลายความโศกเศร้าไปแยะเชียวล่ะ


เพลง 8 Letters โดย วาย ด้อนท์ วี
ขอขอบคุณ Why Don’t We

ศิลปิน – วาย ดอนท์ วี (Why Don’t We)
เพลง – 8 Letters
จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ มิวสิค
แนวเพลง – ป๊อป

8 Letters เป็นซิงเกิลล่าสุด ชื่อเดียวกับอัลบั้มเปิดตัว 5 หนุ่มบอยแบนด์ (โนนาส มาเรซล คอร์บิน เบสซัน, แดเนียล ซีเวย์, แจ๊ค เอเวอรี่, และ แซ็ค เฮอร์รอน) ในนาม วาย ดอนท์ วี ที่เปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราที่ใครๆ ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มสายตาและสมค่ากับหูเป็นอย่างยิ่ง นิตยสารโรลลิ่ง สโตนก็ยกย่องให้เป็น "ศิลปินที่น่าจับตามอง" ซึ่งเมื่อวางจำหน่ายอัลบั้มนี้ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Overall Album chart ของ iTunes เลย นอกจากซิงเกิลนี้แล้วก็ยังบรรจุเพลงดังอย่าง Hooked และ Talk ด้วย ทั้งยอดขาย และยอดเข้าชมมิวสิควิดีโอตอกย้ำว่า พวกเขาคือศิลปินมาแรงเปรี้ยงปร้างที่สุดของปีนี้ รีบทำความรู้จักกับพวกเขา ด่วน!


ศิลปิน – สุบิน เมธา (Zubin Mehta)
ตัวอย่างผลงานการควบคุมวงออร์เคสตราของ สุบิน เมธา
ขอขอบคุณ CBS This Morning

Entertain@Home ไม่อยากให้พลาดชม San Carlo Symphony Orchestra ที่ สุบิน เมธา ควบคุมสุดฝีมือ เพียง 2 รอบ ค่ำวันพฤหัสบดี 13 และวันเสาร์ 15 กันยายน ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ!

...

โชว์ไทม์