ทุ่มทุนสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกให้กับเพลงช้าล่าสุดของศิลปิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซิงเกิลที่สอง “ขอโทษ” จากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ บริษัทมิวซิกมูฟ จำกัด ครั้งนี้ บุรินทร์ เล่นด้วยตัวเอง ประกบสาวสวยระดับนางงามจักรวาล มารีญา พูลเลิศลาภ

มิวสิกวิดีโอเพลง “ขอโทษ” บุรินทร์ตั้งใจสร้างให้มีเนื้อเรื่องเข้ากับเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนคนหนึ่ง ที่มีเหตุผลบางอย่าง ทำให้ไม่สามารถจะเปิดใจรักใครอีกคนหนึ่งได้ โดยมีผู้กำกับดีกรีมือรางวัล ปี๊ด-ปัญจพงศ์ คงคาน้อย การันตีคุณภาพจากภาพยนตร์เรื่องซัมบาลา ถ่ายที่พัทยา ท่ามกลางบรรยากาศของชายหาดและทะเล รวมไปถึงบนเรือยอชต์ และรถยนต์สุดคลาสสิก มารีญาดีใจได้ร่วมงานกับเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ และเจ้าของเพลงรักมากมายที่เธอชื่นชอบ

ซึ่งครั้งแรกสองคนก็ได้เจอกับฉากดราม่า ที่สาวมารีญาก็ตีบทแตก ทั้งซีนหวานสุดสวีตและซีนน้ำตา ก็มีสปิริตแม้จะต้องใส่ชุดว่ายน้ำ สาวมารีญาก็เต็มที่ให้กับเอ็มวีตัวนี้ เรียกว่าทุ่มเทมากๆกว่าจะได้เป็นหนึ่งในนางเอกมิวสิกวิดีโอของผู้ชายที่ชื่อ บุรินทร์ เพลง “ขอโทษ” จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Starlight Express (สตาร์ไลท์ เอ็กเพรส) ที่คาดการณ์ว่าจะสมบูรณ์และพร้อมวางขายในปีหน้า 2019.

...