ตะลุ่ง...ตุ้งแช่!!

“หมวยแซบ” รายงานข่าวซ่าส์ ณ บัดนี้

28 ปีเตรียมฟังกันอีกครั้ง บริษัท ไทยชูรส จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเพลง ไทยชูรส ตราชฎา เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัว “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเสียงร้องเพลง “ส้มตำ ไทยชูรส 4.0” เวอร์ชั่นใหม่ วันพุธที่ 13 ธ.ค. เวลา 13.00 น. ณ ล็อบบี้ ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่...เอ้า...“ตำส้มตำทั้งที ต้องตำให้ดี ต้องมีฝีมือ”.

เล่นแรงก็แซ่บเผ็ดถึงใจ พลิกมาเล่นโก๊ะกังบ้างในซีรีส์ “Bangkok รัก Stories” ตอน “คนมีเสน่ห์” ให้ค่าย จีเอ็มเอ็ม บราโว่ กิ๊บซี่–วนิดา ยิ้มแก้มแทบแตก เพราะกระแส “อีบัวลอยฟีเว่อร์” ไปไหนคนก็เรียกอีบัวลอยกันทั้งตลาด เล็กพริกขี้หนูจริงๆคนเนี้ย!

ผู้ช่วยผมสวย - ฮิโรยูกิ คิทาโนะ, ณัฐชัย อภิปุญญา และ นันทวรรณ วงศ์จิรภาส เปิดตัวไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ “2,500 วัตต์” นวัตกรรมเพื่อผมสวยไม่แห้งเสีย โดยมี ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ไดร์ เป่าผมพานาโซนิค มาร่วมงาน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน.
ผู้ช่วยผมสวย - ฮิโรยูกิ คิทาโนะ, ณัฐชัย อภิปุญญา และ นันทวรรณ วงศ์จิรภาส เปิดตัวไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ “2,500 วัตต์” นวัตกรรมเพื่อผมสวยไม่แห้งเสีย โดยมี ณฐพร เตมีรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ไดร์ เป่าผมพานาโซนิค มาร่วมงาน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน.

...

ถึงจะเป็นว่าที่คุณพ่อแล้ว แต่ความฮอตของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ตู่–ภพธร ก็ยังไม่ตก ล่าสุดเตรียมขนเพลงเพราะๆไปโชว์ในงาน “Coach The Fragrance For Men” วันศุกร์ที่ 15 ธ.ค. เวลา 15.30 น. ณ สยามสแควร์วัน.

เพราะเสียงดนตรีสร้างสุข โรงเรียนศุภลักษณ์ สุพรรณบุรี เลือก ยามาฮ่า เครื่องดนตรีคีย์บอร์ดกว่า 30 ตัว โดยเปิดสอนวิชาดนตรีแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 นับเป็นการจุดประกายสานฝันการเรียนดนตรีอย่างมีความสุขจริงๆ.

ศึกของคนแกร่ง ที่มีเงินรางวัลกว่าครึ่งล้านเป็นเดิมพัน! ครั้งแรกของประเทศไทยกับเทศกาลออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดกับงาน “FITFEST 2017” จัดโดย วู้ดดี้เวิลด์ : ประกาศขอท้าคนพันธุ์แกร่งทั้งหญิงและชาย มาปล่อยพลังกับการแข่งขัน ยกน้ำหนัก, พิชิตภารกิจวัดความอดทน, สุดยอดกล้ามท้องสวย, งัดข้อ และเฟ้นหาคนแกร่ง 2 วันเต็ม วันที่ 16-17 ธ.ค.นี้ เวลา 10.00-21.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เปิดรับสมัครคนแกร่งที่ www.fitfest.asia  และ facebook : @fitfest asia

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง แม้จะไม่มีคำตอบที่ชัดเจนออกจากปากลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม กับกระแสข่าวรักร้าวระหว่างศิลปินร่วมค่าย แจ๊ค–ธนพล ว่าเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร แต่ก็สังเกตได้จากการโพสต์สื่อโซเชียลของเธอในพักหลังๆที่ไม่ปรากฏรูปคู่ให้เห็นอีกเลย ตรงกันข้ามกลับมีภาพแห่งความประทับใจ ระหว่างความรักความผูกพันกับผู้ชายคนเดียวในโลกที่เธอรักอย่างบริสุทธิ์ใจ พร้อมที่จะให้ได้ทุกอย่างจริงๆ ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็คือ “พ่อ” แทน เพราะไม่มีรักไหนดีเท่ารักของพ่ออ่ะจิ.

หมวยแซบ