โอ้โห! คุณพระ! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้ว รักจัดหนักพลังแฟนคลับมหาศาล เกินกว่าจะคาดคิด คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง แจ้งเกิดอย่างแรงจากละครชายรักชายเรื่อง โซตัสเดอะซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ภาคสองกำลังจะออนแอร์แล้วในชื่อ โซตัสเอส Sotus S The Series กำกับโดย ลิท ผดุง สมาจาร

อานุภาพความหล่อใสน่ารักเกินห้ามใจ คริส พีรวัส เล่นเก่งได้ใจแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะแฟนคลับจีนรักคริสหมดหัวใจ ทุ่มไม่อั้นกันเลย ล่าสุดรักจัดหนัก ลงทุนซื้อบิลบอร์ดที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ให้คริสไปเรียบร้อยแล้ว อเมซิ่งแฟนคลับจีนจริงๆ นะจ๊ะ

ผู้จัดการส่วนตัว คริส พีรวัส เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สรุปแฟนคลับซื้อโฆษณาบนบิลบอร์ดที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก สหรัฐฯ ให้จริงๆ หรือว่าตัดต่ออำกันเล่น? "จริงๆ ค่ะ ตอนแรกคริสก็มาถามเหมือนกันว่า ใช่หรือเปล่า จริงหรือเปล่า เพราะคริสก็ไม่เคยไปไทม์สแควร์ แต่พอได้เป็นคลิปจริงๆ ก็รู้แล้วว่าใช่จริงๆ"

แฟนคลับที่ไหนซื้อโฆษณาให้? "แฟนคลับชาวจีนค่ะ เป็นกลุ่มใหญ่เลย ใช้ชื่อว่า WARM WISH ทำเซอร์ไพรส์ให้ฉลองที่คริสเรียนจบรับปริญญา และรวมเป็นของขวัญฉลองวันเกิดให้ด้วยเลยค่ะ ช่วงที่ไปจีน กลุ่มนี้ก็ตามๆ กันหลักร้อยนะคะ แฟนคลับจีนจะเรียกคริสชื่อจีนว่า Wang Hui Zhen" ราคาซื้อบิลบอร์ดที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก น่าจะแพงอยู่? "เท่าที่รู้นะคะก็หลักแสนบาท แต่ไม่รู้กี่แสน แฟนคลับจีนจ่ายเช่าไป 1 วัน"

คริสไปมีทแอนด์กรี๊ดที่จีนมาแล้วกี่ครั้งคะ? "8 ครั้ง 8 เมืองแล้ว แฟนคลับชาวจีนน่ารักค่ะ เขาจะคอยเอาอาหารของกินมาให้คริสและให้ทีมงานด้วย" แฟนคลับจีนมีให้เป็นเงินทอง แหวนเพชรบ้างหรือไม่? "ยังไม่มีค่ะ" ปีหน้าจะไปเดินสายพบแฟนคลับที่ต่างประเทศอีกเยอะเลย? "ใช่ค่ะ มีตกลงแล้วมกราคมปีหน้าจะไปฟิลิปปินส์ ส่วนที่กำลังติดต่อตอนนี้อยู่ มีจะไปที่เกาหลี, ไต้หวัน, มาเลเซีย ฯลฯ".

...