เป็นวงดนตรีที่ยืนหยัดมายาวนานกว่า 30 ปี ที่มีสมาชิกนำโดย แฮงค์ โอสถ ประยูรเวช หรือ “ป๋าแฮงค์” ผู้คร่ำหวอดและถูกยอมรับในแวดวงดนตรี (ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลากหลายท่าน) และถูกกล่าวขานว่าเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่

ล่าสุดเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่ใช้ชื่อว่า "Bangkok Connection Begin Again Concert" และถือโอกาสนี้เปิดตัวผู้จัดหน้าใหม่ในนามบริษัท G2 ที่ผันตัวจากนักร้องมาเป็นผู้จัดครั้งแรก โดย “เกล ดีล่า” นักร้องดีวาเจ้าของตำแหน่งนักร้องชนะเลิศแห่งประเทศไทยสยามกลการ โดยร่วมมือกับ “เกวิ่น พูลิสิม่าร์” น้องชายผู้ที่อยู่ในเบื้องหลังงานคอนเสิร์ตระดับประเทศมาอย่างมากมาย

โดย Bangkok Connection Begin Again Concert ในครั้งนี้จะพาย้อนไปตั้งแต่ยุคแรกตั้งแต่ที่วง Bangkok ยังเล่นอยู่ที่โรงแรมรามาการ์เด้นท์ ที่ที่เหล่านักฟังเพลงในยุค 80 ต้องดั้นด้นมาฟังดนตรี จวบจนมาถึงยุคปัจจุบันก็ยังเล่นประจำอยู่ที่ร้าน SAXOPHONE และตามงาน Jazz Festival ต่างๆ

“เกล ดีล่า” ได้เล่าถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “มีศิลปินรับเชิญพิเศษซึ่งทุกคนที่ชวนมาล้วนมีความผูกพันและเกี่ยวข้องกับวง Bangkok Connection ทุกคน อาทิ ดา เอ็นโดฟิน, ETC, Soul After Six และโก้ MR.SAXMAN รวมทั้งศิษย์เก่าอย่าง เจี๊ยบ นนทิยา, อาสมเล็ก, Sue Brown, พัชรา ดีล่า และเกล ดีล่า พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ลูกปัด ชลนรรจ์ และ สปาย The Golden Song อีกด้วย รวมทั้งยังตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้กับบ้านพักคนชราค่ะ”

...

ด้าน “ป๋าแฮงค์” แห่ง “Bangkok connection” ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “จริงๆ อยากจัด Concert รวมตัวเหล่าสมาชิกวง Bangkok Connection มาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แต่ก็ติดปัญหาด้วยสถานการณ์ต่างๆ เช่น Covid-19 เลยทำให้ไม่สามารถจัดได้

ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่จะได้พบปะแฟนๆ ของวง Bangkok Connection งานนี้รับประกันความสนุกและความมันตามสไตล์ของวง Bangkok Connection ครับ”

อย่าพลาดการเสพงานดนตรีแนวแจ๊ส ฟังกี้ โซล ต้องมาดื่มด่ำใน Bangkok Connection Begin Again Concert ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 @CDC Ballroom (เลียบด่วน).