หลังจากปล่อยเพลงเอาใจสาย Y2K กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “มองหน้ากันไม่ติด” (Awkward) ที่เพลงนี้ได้ “ฮาย เปเปอร์ เพลนส์” มาช่วยแต่งคำร้องทำนอง แถมยัง โปรดิวซ์เองกับมือ และชวน “MAIYARAP (ไมยราพ)” มาร่วมฟีทเพิ่มความคูลให้กับเพลงนี้ด้วย แถมชวน “ฟรีน-เบ็คกี้” มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอ

โอ๊ตเผยว่า “เพลงนี้เกิดจากความตั้งใจจากเราเอง ว่าอยากให้ฮายมาแต่งเพลงให้เราสักเพลงหนึ่ง แล้วฮายขอกลับไปทำการบ้าน กลับมาพร้อมเดโม พอเราฟังแล้วโห...ชอบเลย ซึ่งตัวคอนเซปต์มันเกิดจากฮายดูเรากับซานิในจีบหนูหน่อยฯ แล้วด้วยความที่เราเล่นกับนิแบบเพื่อนสนิท แล้วชอบพูดว่า ระวังนะเดี๋ยวมันจะมองหน้ากันไม่ติดนะเลยได้เพลงนี้มา ตอนแรกยังไม่มีท่อนฟีท ก็รู้สึกว่าเพลงนี้ถ้ามีท่อนแรปหรือคนมาฟีทน่าจะมีความคูลขึ้นเลยชวนแชมป์มาร้อง ส่วน MV นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องฟรีนและน้องเบ็คกี้ คือเห็นผลงานเขาผ่านโซเชียลตลอด เลยอยากสื่อสารเพลงนี้ออกมาในรูปแบบความรักหญิง-หญิง ถึงวันถ่ายจริงน้องมาตั้งแต่เช้ามืดและถ่ายเสร็จ 4 ทุ่ม เข้าทุกซีน แต่เอนเนอร์จีไม่อ่อมเลย ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

...

ชม MV มองหน้ากันไม่ติด (Awkward) โอ๊ต ปราโมทย์ ฟีท ไมยราพ ได้ที่ YouTube : KHOT KOOL MUSIC และมิวสิก สตรีมมิงทุกช่องทาง.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่