MOLON (โมลอน) วงดนตรีรุ่นใหม่กับดนตรีป๊อปพั้งก์ที่เป็นเอกลักษณ์ สมาชิกประกอบด้วย “เทค-ธราชัย วงศ์พัฒนานิกร (นักร้องนำ)”, “เจ-ภาวศุภธิ์ คล้ายวงทอง (กีตาร์)”, “กิจ-กฤษฏิ์ แจ้งกระจ่าง (เบส)” และ “มีน-บดี วรรคาวิสันต์ (กลอง)” ค่าย Tero Music เดินหน้าปล่อยซิงเกิลที่ 2 “เงื่อนตาย” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักความเจ็บปวดจนยากที่จะลบเลือนมันออกไปจากใจ

โดย เทค นักร้องนำ เผยว่า “เงื่อนตาย” คำนี้ผุดขึ้นระหว่างที่ผมขับรถไปเที่ยวทะเล คำมันทัชใจและอิมแพกต์มากๆ เลยเอาไปเขียนต่อว่าเราสามารถเอาเงื่อนตายมาเปรียบเทียบมุมมองความรักยังไงได้บ้าง โจทย์ความยากเป็นเพลงช้าเพลงแรกของพวกเรา ฟีลเหมือนเรากำลังต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเอง มีพี่ๆ เบดรูม ออดิโอ เป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยดูแลและช่วยตัดขอบให้งานของเราออกมาเสร็จสมบูรณ์ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความเจ็บปวด มีความแฟนตาซีเหมือนติดอยู่ในที่ที่หนึ่งที่มีเชือกระโยงระยางเต็มไปหมด ผมเล่นเอ็มวีเอง พวกเราชอบเอ็มวีมากๆ ฝากติดตามชมกันเยอะๆนะครับ”

...

ติดตามชม MV “เงื่อนตาย” : https://youtu.be/DT13NN8d3o8 และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิง-ดาวน์โหลด : https://molon.lnk.to/Nguean_Tai 

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่