อินเนอร์มาเต็มคาราเบล! สำหรับ หนิง-ปณิตา ตัดสินใจโดดมาเล่นเอ็มวีให้กับ “TEE JETS” เพลง “การมีอยู่ของฉัน” ZAcoustic.Ver แต่งโดย ฟองเบียร์ จากค่าย ME Records ในเครือมิวซิกมูฟ เกิดอาการอินสุดๆ และเปิดห้องอัด จ้างครูสอน ร้องเพลงเป็นเวอร์ชันของตัวเอง

หนิงเล่าว่า “จริงๆไม่ค่อยได้รับงานแบบนี้อยู่แล้ว พอดีหนิงและน้องสาวสนิทกันส่วนตัวกับทาง TEE JETS พอเค้าส่งเพลงมาให้ฟัง ก็บอก เอ้อ ได้ ไม่เป็นไร หนิงเป็นคนที่ถ้าสมมติว่าเป็นคนรู้จักแล้วมีความสนิทสนม เราก็จะซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว แต่ถ้าสมมติคนไม่รู้จักกันเลย แล้วยื่นเพลงนี้มาให้เล่น ต่อให้เพลงมันจะเพราะ มันจะตรง จะจ่ายค่าตัวมากเท่าไหร่ก็ไม่เล่น

...

ตอนที่ฟังเพลงนี้จบ เอาว่าแค่ถึงท่อนฮุก รอบแรกก็ยกหูถามบอกว่า “นี่มันแต่งมาให้ฉันตอนนี้เลย หรือมันถูกแต่งเอาไว้อยู่แล้ว” แต่ที่ทราบมา เพลงมันถูกแต่งไว้อยู่แล้ว เป็นความบังเอิญมากกว่า แล้วก็พอฟังแล้วเราก็รู้สึก เอ่อ มันก็ใช่ มันก็ดี กับ mv นี้จริงๆแฟนเพลงของทีทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าเวลาออกเพลงอะไรมา คือมันโดนแน่นอน ส่วนเวอร์ชันเสียงร้องของหนิงก็ลองไปฟังกันดูนะคะว่าเสียงแทนความรู้สึกหนิงจะเป็นยังไงบ้าง ซึ่งมันยากมาก สำหรับการร้องเพลงครั้งแรกแบบจริงจังของหนิง”

ชมเอ็มวีและฟังเพลง “การมีอยู่ของฉัน” พร้อมกัน 25 พ.ค.นี้ ได้แล้วที่ Youtube : https://youtube.com/@MERECORDSLABEL