แฟนๆ หนังเกาหลีปลื้มใจได้ชมฝีมือการแสดงของพระเอกหนุ่ม "จองแฮอิน" ในบทบู๊แอ็กชันภาพยนตร์เรื่อง I,The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ เรียกว่าได้เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ หลังจากฝากผลงานการแสดงซีรีส์ฮิตสุดประทับใจมาแล้วมากมาย เช่น D.P. 1-2 (2021-2023), Snow Drop (2021), Something in the Rain (2019) และภาพยนตร์เรื่องดัง 12.12: The Day (2023), START-UP (2019) และ Tune in for Love (2019)

“จองแฮอิน” ทุ่มฝึกแอ็กชันเดือด จัดเต็มในหนังเกาหลี I,The Executioner

"จองแฮอิน" พลิกบทบาทแอ็กชันในภาพยนตร์ I,The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ

...

ใครที่เป็นแฟนซีรีส์เกาหลีอาจได้ชมผลงานใหม่บน Netflix อย่างเรื่อง Love Next Door (2024) ที่ "จองแฮอิน" รับบทเป็นชายหนุ่มคลั่งรักเรียกความฟินจิกหมอนจากแฟนๆ ล่าสุดเขาได้พลิกบทบาทใหม่กับคาแรกเตอร์สุดเข้มข้น "พัคซอนอู" กับภารกิจหนึ่งในทีมตำรวจตามล่าฆาตกรต่อเนื่องระดับชาติ ซึ่งพระเอกหนุ่มต้องโชว์ทักษะการแสดงแอ็กชันด้วยตัวเอง แบบไม่มีสตันต์แมน แถมยังต้องไปฝึกฝนศิลปะการต่อสู้อย่างหนัก เพื่อให้บทบาทการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง I,The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ ออกมาสมจริงมากที่สุด แถมยังได้แสดงร่วมกับ "ฮวังจองมิน" (Veteran, The Point Men) นักแสดงมากความสามารถที่มาร่วมประกบฝีมือในบทคู่หูสุดเดือด

จองแฮอิน ฝึกการต่อสู้ด้วยตัวเอง เพื่อมารับบท "พัคซอนอู"

...

นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี จองแฮอิน เผยว่า "ผมเข้ารับการฝึกอย่างเข้มข้นตั้งแต่การเตรียมร่างกายพื้นฐานไปจนถึงฝึกการต่อสู้และปาร์กัวร์ (หรือ ปาร์กูร์ - Parkour ในภาษาฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในกีฬาเอ็กซ์ตรีมตามท้องถนน) ผมรู้สึกว่าต้องทุ่มเทสุดความสามารถ ผมเลยเข้าคลาสสอนศิลปะต่อสู้ ฝึกท่าล็อกข้อต่อ ผมฝึกหนักมาก ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นแถมยังมีเจ็บตัวด้วย"

นอกจากนี้ จองแฮอิน ยังได้ทำแบบทดสอบ MBTI ในทุกๆ ครั้งที่รับบทบาทใหม่ เพื่อปรับคาแรกเตอร์และบุคลิกภาพให้สมจริงมากที่สุดอีกด้วย แน่นอนว่าในการรับบท "พัคซอนอู" เขาก็ต้องเรียนรู้ลักษณะนิสัยและวิธีคิดของตัวละคร เพื่อให้เข้าถึงบทบาทมากที่สุด

จองแฮอิน ยังฝากถึงแฟนๆ ด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงพลังความระห่ำของตัวละครที่เขาแสดง ตลอดจนความเดือดของเนื้อเรื่องที่ชวนให้ทุกคนลุ้นไปพร้อมๆ กันใน "I,The Executioner คู่เดือด นรกต้องกราบ" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม