BrandThink Cinema ส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดมาจ่อฉายในโรงภาพยนตร์ ชวนทุกคนไปสำรวจเส้นทางความฝันและชีวิตที่ต้องสู้ของนักมวยไทยใน "5th Round สังเวียนมวยรอง" หลังจากปีที่แล้วส่งผลงานเรื่องแรกอย่าง Red Life ประเดิมเป็นเรื่องแรกของสตูดิโอนี้

เปิดตัว "5th Round สังเวียนมวยรอง" หนังชีวิตสะท้อนภาพชีวิตนักมวยไทย

BrandThink Cinema ได้จัดงานพรีเมียร์ฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง "5th Round สังเวียนมวยรอง" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความพิเศษอยู่ที่การเลือกใช้ฟุตเทจภาพจริงที่ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันบนสังเวียนผ้าใบของนักมวยไทยในแต่ละช่วงวัย เมื่อชีวิตไม่ได้มีทางเลือกมากนัก โชคชะตาไม่สามารถกำหนดได้ หนทางเดียวก็คือใช้หมัดในการเดินหน้าสู้เท่านั้น 5th Round สังเวียนมวยรอง ถือเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ ระวี พิริยะพงศ์ศักดิ์

ภายในงานรอบปฐมทัศน์ ได้มีการเชิญนักมวยตัวจริงทั้ง 5 คนมาร่วมงาน ได้แก่ วันฉลอง พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม, ซำเหมา เพชรประกายจันทร์, เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่, กรังด์ปรีย์น้อย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม (พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย) และช่อฟ้า ท. แสงเทียนน้อย พร้อมกับ "สมิงขาว" นักพากย์มวยในตำนาน และ ท็อป-ระวี พิริยะพงศ์ศักดิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ไฟแรงจาก BrandThink Cinema มาร่วมพูดคุยถึงที่มาและแรงบันดาลใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ 

...

พร้อมกันนี้ "5th Round สังเวียนมวยรอง" ยังได้รับเกียรติจากคุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และคุณสรัน ละดาวรรณ Chief Marketing Officer จาก Rajadamnern World Series (RWS) มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

เรื่องย่อ "5th Round สังเวียนมวยรอง" หนังใหม่เตรียมฉายโรงภาพยนตร์ 

ชวนไปสำรวจชีวิตในทุกมิติของ 4 นักมวยไทย นำโดย ซำเหมา เพชรประกายจันทร์ นักชกเด็กในวัยเพียง 7 ขวบ, พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย ดาวรุ่งเลือดใหม่ที่ไขว่คว้าหาทางโด่งดังบนเวทีราชดำเนิน, เพชรดำ เพชรยินดี และ ช่อฟ้า ท. แสงเทียนน้อย นักมวยหนุ่มที่กำลังจะเตรียมสู้ศึกครั้งสำคัญ และ วันฉลอง พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม นักมวยรุ่นใหญ่ที่ต้องดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อให้สามารถอยู่ในสังเวียนผ้าใบได้ต่อไป 

แง่มุมที่ผู้ชมจะได้สัมผัสก็คือ ทุกคนล้วนเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมจำนนต่ออุปสรรค เป้าหมายเดียวของพวกเขาคือเข็มขัดแชมป์ที่จะเปลี่ยนชีวิตเดิมๆ ให้ดียิ่งขึ้น นี่คือภาพยนตร์ที่จะถ่ายทอดภาพจริงและเรื่องราวชีวิตของนักมวยไทยที่ชีวิตไร้แต้มต่อ โดยเปรียบเทียบชีวิตราวกับการชกมวยในยกที่ 5 ซึ่งเป็นยกสุดท้าย ไม่ว่ามีเรี่ยวแรงเท่าไรก็ต้องใส่ไม่ยั้ง เพื่อความฝันที่จะพาตัวเองและครอบครัวให้สุขสบายขึ้น

5th Round สังเวียนมวยรอง เข้าฉายวันไหน?

เตรียมชม 5th Round สังเวียนมวยรอง กับเรื่องราวชีวิตของนักสู้บนสังเวียนผ้าใบ ที่ไม่ยอมจบ ไม่ยอมจน และจะสู้ไปจนสิ้นเสียงระฆังยกสุดท้าย มีกำหนดเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2567 รับชมได้ในโรงภาพยนตร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม