สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ "Secret Invasion" ซีรีส์เรื่องใหม่ของค่ายมาร์เวล ซึ่งปล่อยให้สตรีมมิงชมตอนแรกไปเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นซีรีส์แนวแอ็กชันสุดเข้มข้น และนำเสนอเรื่องราวภาคแยกของตัวละครนิค ฟิวรี่ ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

เรื่องย่อ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง

Secret Invasion คือ ซีรีส์เรื่องใหม่จากค่ายมาร์เวล กำกับโดย Kyle Bradstreet และนำแสดงโดย ซามูเอล แอล.แจ็กสัน พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง เช่น Ben Mendelsohn, Emilia Clarke, Martin Freeman, Cobie Smulders, Olivia Colman ฯลฯ ที่จะกลับมาขยายจักรวาลภาคเดี่ยวของตัวละคร "นิค ฟิวรี่" (Nick Fury)

Secret Invasion หรือชื่อภาษาไทย มหันตภัยอำพราง เล่าเรื่องราวของนิค ฟิวรี่ หนึ่งในตัวละครของจักรวาลมาร์เวล อดีตผู้อำนวยการหน่วยงาน S.H.I.E.L.D ที่เดินทางกลับมาโลกแบบลับๆ โดยมีเป้าหมายในการทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จ หลังจากที่เขาล่วงรู้ความลับเรื่องกลุ่ม Skrull แปลงร่างแฝงเข้ามาเป็นมนุษย์เพื่อรุกรานโลก ทำให้ฟิวรี่ต้องร่วมมือกับพันธมิตรทั้งหมดเพื่อขัดขวางมหันตภัยในครั้งนี้

...

คะแนนรีวิว Secret Invasion ตอนที่ 1 เป็นอย่างไร

หลังจากที่ซีรีส์เรื่อง Secret Invasion ตอนที่ 1 ปล่อยออกมาให้ชมผ่านสตรีมมิง มีคะแนนรีวิวบนเว็บไซต์ IMDb อยู่ที่ 7.7 เต็ม 10 ในขณะที่เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้รับคะแนนจากผู้ชมอยู่ที่ 88%

ซีรีส์ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง ดูได้ที่ไหน

Secret Invasion มาวันไหน? ซีรีส์ Secret Invasion ปล่อยให้สตรีมมิงตอนที่ 1 ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2023 ผ่านทางบริการสตรีมมิง Disney+ Hotstar 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง