เรียกว่าเป็นข่าวดีที่ทำให้แฟนๆ 4 สาว BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ที่ประกอบไปด้วย เจนนี่, จีซู, ลิซ่า, โรเซ่ ใจชื้นเลยทีเดียว เมื่อต้นสังกัด YG Entertainment (วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ได้เปิดเผยว่า ทั้ง 4 สาวตัดสินใจต่อสัญญากิจกรรมวง BLACKPINK แล้ว

ขอบคุณภาพจากเพจ BLACKPINK
ขอบคุณภาพจากเพจ BLACKPINK

โดยเว็บไซต์สำนักข่าว Soompi แห่งเกาหลีใต้ รายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา YG Entertainment ประกาศว่า “หลังจากการหารืออย่างรอบคอบกับ BLACKPINK เราได้เซ็นสัญญาพิเศษสำหรับกิจกรรมกลุ่ม โดยอาศัยความไว้วางใจอย่างลึกซึ้ง”

ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ของเรากับวง BLACKPINK โดยวง BLACKPINK จะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไป เพื่อส่องแสงเจิดจ้ายิ่งขึ้นในตลาดเพลงระดับโลก ในฐานะศิลปินที่ไม่เพียงเป็นตัวแทนของเอเจนซี่ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึง K-POP ด้วย และเราจะส่งการสนับสนุนและศรัทธาอันแน่วแน่ของเรา สำหรับก้าวต่อไปในอนาคตของพวกเขา” 

...

ด้วยการสนับสนุนของ YG วง BLACKPINK วางแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการปล่อยเพลงใหม่และจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งใหญ่ (อ่านข่าวต้นฉบับ)

ขอบคุณภาพจากเพจ BLACKPINK
ขอบคุณภาพจากเพจ BLACKPINK

ในขณะที่เว็บไซต์สำนักข่าว allkpop รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า การเจรจาสัญญาของ BLACKPINK กับ YG Entertainment ยังคงดำเนินต่อไป นับตั้งแต่สัญญาก่อนหน้านี้ที่หมดลงในเดือนสิงหาคม ในขณะที่การตัดสินใจดำเนินกิจกรรมกลุ่มยังมีต่อไป แต่สัญญาส่วนบุคคลสำหรับสมาชิกแต่ละคนยังไม่ได้รับการสรุป โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากข้อมูลของ Munhwa Ilbo สมาชิก 2 คนรวมถึงลิซ่า ได้เลือกที่จะแยกทางกับ YG Entertainment แล้ว ในขณะที่การหารือกับสมาชิกที่เหลืออีก 2 คน ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

BLACKPINK ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง “Born Pink” ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานถึง 1.8 ล้านคน สร้างยอดขายสะสมเกือบ 3 แสนล้านวอน แม้ว่าจะไม่มีการทำสัญญาผูกขาดเป็นรายบุคคล แต่ YG Entertainment และสมาชิกแต่ละคน จะยังคงได้รับผลกำไรจำนวนมากจากกิจกรรมกลุ่มของ BLACKPINK (อ่านข่าวต้นฉบับ).

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม