ทำเอาชาวเน็ตขาเผือกมุงรัวๆ เมื่อเพจบันเทิงดัง อีป้าข้างบ้าน โดย เปียร์นอยส์ ได้โพสต์คลิปพูดถึงสาเหตุที่คนรอสะใจบอสดาราอย่าง กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มชื่อดัง มากกว่าบอสคนอื่นๆ และมีพูดถึงเรื่องพฤติกรรมที่ทำให้คนหมั่นไส้ คือความเป็นพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่ ทำให้นักร้องดังต้องขอโทษ จนหลายคนอยากให้เล่าต่อว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

ล่าสุด เพจอีป้าข้างบ้าน โดย เปียร์นอยส์ ก็ได้โพสต์คลิปเล่าถึงเรื่องนี้ต่อ เขียนแคปชั่น “ขุดวีรกรรม “บอสกันต์” ไม่ให้เกียรตินักร้องดัง!! เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่ #บอสกันต์ #กันต์กันตถาวร #ดิไอคอน #อีป้าข้างบ้าน #ป้าเปียร์มาแล้ว” 

ซึ่งในคลิปนี้ เปียร์นอยส์ เล่าว่า “เรื่องนี้มันตั้งแต่ปีที่แล้ว เคยเป็นข่าวอยู่พักหนึ่ง ตอนนั้นบอสกันต์เขามีพฤติกรรมอยู่ๆ เข้าไปถีบนักร้องดังกลางรายการ แต่ทีมงานเขาก็ฉลาด ตัดคลิปนี้ทิ้งออกไปแล้ว ไม่ให้ออกอากาศเพราะคงกลัวมีดราม่า แต่อยู่ๆ คลิปนี้โผล่ออกมาโปรโมตความหยอกเอินกันเล็กๆ น้อยๆ สุดท้ายดราม่าเกิด พอมีคลิปนี้ออกมา มันเป็นพฤติกรรมไม่น่ารัก แฟนคลับเห็นแล้วเฮ้ย ไม่โอเคเลย ไม่พอใจ เลยเข้าไปถล่มบอสกันต์ 

...

แทนที่บอสกันต์จะสำนึกผิด เปล่าเลย เพราะเขายิ่งโกรธหนักมาก เรื่องแค่นี้นิดหน่อยเอง เขาแค่เล่นกัน จะอะไรนักหนา แฟนคลับจะเข้ามาถล่มทำไม อันนี้พูดในวงใน ฉันให้สัมภเวสีตัวที่ 8 ไปสืบมา ไปๆ มาๆ คนที่รู้สึกผิดคือนักร้องดัง จนต้องออกแถลงข่าวขอโทษบอสกันต์ มันไม่ใช่ความผิดของนักร้องดัง ตอนนั้นฉันก็พยายามทำความเข้าใจนักร้องดัง เขารู้สึกเป็นต้นเหตุให้บอสกันต์ต้องมาโดนด่า

นักร้องดังอยากเข้าไปเคลียร์กับบอสกันต์ แต่บอสกันต์บอกว่า ไม่คุย มึงมาเล่นใหญ่ไม่พอใจ แฟนคลับมึงทำไมต้องมาด่ากู ถ้าเล่นกันในรายการไม่ได้ วันหลังก็ไม่ต้องมาถ่ายทำอะไรกันแล้ว ฉันก็แบบมันได้ด้วยเหรอวะ ตอนแรกฉันอยากจะออกมาฟาดเองแล้ว แต่คนสนิทของนักร้องห้ามไว้ เพราะกลัวว่ายิ่งไปถล่มพิธีกรหรือบอสกันต์ จะยิ่งสร้างความบาดหมางร้าวฉานให้บอสกันต์ยิ่งไม่พอใจนักร้องท่านนี้ 

สุดท้ายเรื่องนี้ก็จบด้วยการที่นักร้องเข้าไปเจอบอสกันต์อีกรอบ เขาก็บอกพี่ ผมขอโทษนะครับ  (ยกมือไหว้) ผมเป็นต้นเหตุให้แฟนคลับมาด่าพี่ ผมไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องมันเกิด ผมขอโทษแทนแฟนคลับ เข้าใจฟีลนี้ป่ะ ทำทำไม แต่สุดท้ายบอสกันต์ก็ทนกระแสจากการด่าของแฟนคลับไม่ไหว ก็เลยบอกว่าโอเคๆ งั้นเดี๋ยวออกมาขอโทษแล้วกัน แต่พยายามย้ำตลอดว่าเป็นการเล่นกันสนุกๆ ในรายการเท่านั้นเอง ขำๆ แต่แฟนคลับไม่ขำ 

นั่นคือพฤติกรรมที่คนไทยบางส่วนไม่ชอบ คือพฤติกรรมไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ชอบกร่าง ชอบคิดว่ากูเป็นเจ้าของรายการ มีการเบ่ง กูคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่ ใครมาจะต้องเกรงใจ มีความกลัว แต่ความจริงพี่ก็เป็นแค่ลูกจ้าง พฤติกรรมนี้แหละที่เขาไม่ปลื้ม แค่นั้นแหละจบ”

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม