กลายเป็นประเด็นให้ขาเผือกได้มุงอีกแล้ว เมื่อเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ข้อความเม้าท์ถึงดาราสาวรายหนึ่งที่อยากจะเลิกกับผัวไฮโซ แต่เลิกไม่ได้เพราะกลัวสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกไปอยู่กับพ่อ คนมักคิดว่าผัวไฮโซมีเงินเยอะกว่า เลี้ยงลูกได้ดีกว่าเมีย แถมคนชอบตราหน้าเกาะผัวกิน แต่จริงๆ บางทีเมียหาเงินเองจ่ายเอง ผัวไม่เลี้ยง แต่มีเงินเปย์สาวอื่น

ซึ่งเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความเม้าท์ว่า “ดาราบางคู่อยากจะเลิก แต่ก็เลิกไม่ได้.. เพราะกลัวสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกไปอยู่กับพ่อ คำว่าผัวไฮโซ มันค้ำคอ คนมักคิดว่ามีเงินเยอะกว่า อาจเลี้ยงลูกได้ดีกว่าเมียเสมอ

แต่หารู้ไม่.. บางทีเมียก็หากินเอง จ่ายเอง ผัวไม่เลี้ยง แต่มีเงินเปย์สาวอื่น

หลายคู่รับได้ที่ผัวจะมีเล็ก มีน้อย เพราะผัวยังส่งเงิน ยังเปย์ทั้งเมีย ทั้งลูก และไม่เคยเอาชะนีอื่นมาเทียบเทียม จนออกนอกหน้า

แต่บางคู่นี่สิ..เงินก็ไม่ได้ แถมคนชอบตราหน้าว่าเกาะผัวกิน ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว.. หาเลี้ยงตัวเองแทบตาย สุดท้าย..ได้แต่ทำใจ อยู่เป็นของตายไปวันๆ

โพสต์ลอยๆ ไปงั้น ไม่ได้พาดพิงคู่ไหนเล้ย.. กูเลิกลั่กหรา? ไม่นะ ม่ายยย #อิพิมเมียท่านชาดา”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่แห่กันเดาเต็มโซเชียล อาทิ สงสารนางขอให้เข้มแข็งและหมดความอดทนไวๆ นะ, สอบผ่านแบบง่ายดาย, สงสารนางมาก ต้องอดทนอะไรขนาดนี้, เลือกนามสกุลดัง หรือเลือกความสุขให้ตัวเอง, เป็นกำลังใจให้นะคะ เชื่อว่าต้องผ่านมันได้เหมือนทุกครั้ง, เพื่อนบัวบงกชปะ, เข้าใจและรู้เลยคู่ไหน, ศึกษาข้อกฎหมายในสงครามสมรสเลยคะ ฯลฯ

...

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม