ทำเอาแฟนๆ อยากรับรู้กันเลยทีเดียว เพราะอยู่ๆ ก็มีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ชื่อ ฟ้า อ้างตัวว่าเคยคบหากับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังคนหนึ่ง ก่อนที่จะถูกฝ่ายชายเทเพราะเธอตั้งท้องก่อนจะไปยุติการตั้งครรภ์

โดย ฟ้า ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวไทยรัฐถึงทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังคนนี้ ซึ่งฟ้าเล่าให้ฟังว่า

คบกันเมื่อไร? 

เพิ่งคบกันค่ะ แต่รู้จักกันนานแล้วค่ะ รู้จักกันที่ร้านอาหารแล้วบังเอิญเจอกัน (เขาเข้ามาจีบเหรอ?) ใช่ค่ะ เราคุยกันอยู่นาน ก่อนที่จะคบกันค่ะ (ไม่ได้คบซ้อนใช่ไหม?) ไม่ได้คบซ้อนค่ะ ก่อนหน้านั้น เราคุยกันมาก่อน ตอนที่พี่เขาเข้ามา เขาก็คุยแบบนั้นแบบนี้ บอกไม่มีที่สบายใจ แต่พอคุยกันกับหนูแล้วสบายใจ แต่ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไรกันทั้งคู่ เหมือนแค่คุยกันเฉยๆ ไม่ได้คบซ้อนค่ะ เราคบกันยังไม่ถึงปีค่ะ แต่จำไม่ได้ว่ากี่เดือน แต่รู้จักกันมาก่อนก็ปีกว่าๆ 

ในระหว่างที่คบกัน เขามีนิสัยอย่างไรบ้าง? 

นิสัยดีค่ะ ดูแลดี เทคแคร์ ก็เป็นปกติของนิสัยเขา พี่เขาก็น่ารักดีค่ะ (ตอนที่คบกันมีความกังวลหรือกลัวไหม เพราะอีกฝ่ายก็มีข่าวว่าเป็นคนเจ้าชู้?) ก็มีบ้างค่ะ แต่เขาก็ทำให้หนูไม่คิดในเรื่องนี้ตรงนี้ เวลาไปไหนเขาก็รายงาน บอกตลอด

ในระหว่างที่คบกันมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาทำให้มีปัญหาไหม? 

เรื่องผู้หญิงมีตลอด หนูก็ค่อนข้างที่จะระแวงตลอด ว่าคนนี้คือใคร หนูก็จะถามตลอด เขาก็จะบอกว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่ ทำงานเป็นคอนเทนต์ หนูก็โอเค ก็เชื่อเขาหมดไม่ว่าเขาจะบอกอะไรมา 

การคบกันของเราครอบครัวเขาก็รับรู้ เพื่อนๆ เขาก็รับรู้? 

ใช่ค่ะๆ แต่พอเกิดเรื่องท้องเขาก็เปลี่ยนไปเลย

ได้รู้จักกับครอบครัวเขาไหม? 

...

รู้จักค่ะ ได้เจอค่ะ (พ่อแม่ของเขามีความกังวลหรือเครียดอย่างที่เขาอ้างไหมเรื่องตั้งท้อง?) คุณพ่อเขายินดีและรับหลาน แต่ทางคุณแม่ หนูไม่ทราบเหมือนกันค่ะว่าอะไร ยังไง ไม่รู้ว่าคุยกันว่ายังไง แต่เขาก็บอกว่าแม่เขาไม่ได้รังเกียจหนูนะคะ แต่พ่อแม่เขาดีกับหนูมากๆ ไม่ได้รังเกียจอะไรเลย แต่หนูไม่รู้ว่าทำไมพี่เขาถึงเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ อันนี้หนูไม่รู้เหมือนกันค่ะ

ก็ดูเหมือนความรักจะราบรื่นแล้วเกิดปัญหาอะไร? 

พอดีหนูท้องกับพี่เขา พอท้องทางครอบครัวเขาก็รับรู้หมด มีการไปฝากครรภ์เรียบร้อยแล้ว แต่พอเขากลับไปบ้าน ไม่รู้ว่าเขาไปคุยกับใคร ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ อยู่ๆ ก็เหมือนว่าจะไม่พร้อมในหลายๆ อย่าง แล้วอยู่ๆ เขาก็เอาเรื่องการเงินมาเป็นข้ออ้าง มาเป็นเรื่องบอกเลิก บอกว่าบ้านพี่จะโดนยึด มีปัญหาหนี้สินเยอะนู้นนี่นั่น แต่เราก็บอกเขาว่า อันนี้มันไม่เกี่ยวนะ ก็รักในตัวพี่ ไม่ได้รักในเงินพี่นะ ต่างคนต่างทำงานเหมือนกัน ก็ช่วยกันดูแลกันสิ

แล้วทำไมถึงได้ไปยุติการตั้งครรภ์ เขาเสนอเหรอ? 

พี่เขาไม่ได้เป็นคนบอกนะคะ อันนี้หนูเป็นคนเสนอเขาเองว่า งั้นยุติไหม เพราะว่าเขาพูดกดดันหนูมากๆ พูดทางอ้อม พูดกดดันหนูจนหนูรู้สึกว่าหนูกับลูกเป็นภาระพี่เขา ก็เลยเสนอดูว่าเขาจะว่ายังไง แต่เขากลับเห็นด้วย แล้วเรารู้สึกแย่ และร้องไห้เลยว่าทำไมเขาถึงรับข้อเสนอของเราตรงนี้ รู้สึกแย่มาก พอยุติการตั้งครรภ์ได้ 3 วัน เขาก็มาบอกเลิกหนูเลย ซึ่งในระหว่างนั้น หนูก็ตกเลือดด้วย 3 ครั้งติดในวันเดียว เขาก็ทักแชตมาบอกแค่ว่าดูแลตัวเองดีๆ นะ กินน้ำเยอะๆ แล้วเขาก็ไม่มาหาหนูเลย เขาทิ้งหนูไปเลย แล้วหนูต้องนั่งรถไปหาหมอคนเดียว 

วันที่ไปยุติการตั้งครรภ์ เขารับรู้ในเรื่องนี้ใช่ไหม? 

พี่เขาพาไปค่ะ และก็ให้เงินด้วย เขารับรู้ในเรื่องนี้ค่ะ 

ทุกวันนี้ได้ติดต่อกันอยู่ไหม? 

หนูพยายามติดต่อค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เหมือนเขาปัดหนูทิ้งไปเลย ติดต่อเขาไม่ได้ ซึ่งหนูก็อยากติดต่อเขานะ อยากให้เขามาพูดกับเราดีๆ หรือมาขอโทษหนูบ้าง แต่พี่เขาหายไปเลย ไม่มีเลย

ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ใจเราต้องการอะไร? 

ไม่ได้ต้องการให้เขาออกมารับผิดชอบอะไร แค่อยากให้คนได้รู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนแบบนี้ หนูไม่ได้ต้องการหาแสง หรือว่าให้เขามารับผิดชอบ หรือว่าเอาเงินนะคะ หนูไม่เอาเลย แค่อยากให้ทุกคนรู้ว่า ผู้ชายที่พูดเพราะ มารยาทดี เข้าหาผู้ใหญ่ได้ แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนแบบนี้ค่ะ 

เรื่องนี้หนูตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันนะคะ รอให้พี่เขาติดต่อกลับมาขอโทษหนูบ้าง รอพี่เขาด้วย แต่พี่เขาก็ไม่มีการติดต่อเรามาเลย ไม่มีมาเลย ติดต่อพี่เขาไม่ได้เลย กับทางเพื่อนหรือพ่อแม่เขาก็ไม่ได้ติดต่อไป เราเพิ่งเลิกกันได้ 1 เดือนค่ะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นเลยค่ะ 

ถ้าข่าวนี้ออกไป เขาก็ต้องตอบเข้าข้างตัวเองอยู่แล้ว แต่หนูยอมรับว่าสิ่งที่หนูพูดในวันนี้มันคือความจริงทั้งหมดเลย หนูไม่มีอะไรจะพูดถึงเขา เพราะเขาไม่ติดต่อกลับมา หนูก็เลยต้องเลือกออกมาพูดแบบนี้แหละ 

กลัวเขาจะฟ้องไหม? 

ไม่ค่ะ ไม่กลัว เพราะหนูพูดความจริงค่ะ 

ซึ่งทางทีมข่าวไทยรัฐได้โทรศัพท์ไปสอบถามลูกทุ่งชายคนดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่เจ้าตัวขอให้ทั้งหมดเป็นเรื่องส่วนตัว.

...