สาวสวยมากความสามารถ ยิ่งโสด ยิ่งแซ่บ สำหรับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่วันนี้มาเปิดใจถึงงานแต่งของเพื่อนรัก วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่จัดไกลถึงประเทศฝรั่งเศส เตรียมวางแผนมีลูกก่อนอายุ 40 ปี พร้อมเปิดสถานะหัวใจครั้งแรก มีกฎเหล็กเพียง 1 ข้อเท่านั้น ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บ Show" ทางช่องวัน 31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา, อาจารย์เป็นหนึ่ง และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

นอกจากเรื่องโสด สวยแล้ว ยังเป็นไอดอลภาคพื้นทะเล?

โยเกิร์ต : ไม่ได้แบบว่าโสดแล้วปรับตัวเอง มันเป็นตั้งนานแล้ว แต่ว่านานๆ ทีจะมีโอกาสโชว์ลีลานั่นบ้าง

เอาจริงๆ แซ่บแบบนี้มานานแล้ว?

โยเกิร์ต : มานานแล้ว แต่มีโอกาสก็เอาซะหน่อย

หลายคนบอกว่าที่เราลงแบบนี้อยากให้ชายที่ไม่น่ารัก เสียดายจริงหรือเปล่า?

โยเกิร์ต : ไม่ได้แต่งตัวเพื่อใคร ทำเพื่อตัวเอง ความสุขของตัวเอง ที่สำคัญแต่งตัวเพื่อขายชุดว่ายน้ำค่ะ เป็นแบรนด์ของตัวเอง

เพิ่งบินกลับมาจากฝรั่งเศส ไปงานแต่งงานคุณวุ้นเส้น กว่าจะไป มันสะดวกสบาย สนุกสนานอย่างที่คิดไหม?

...

โยเกิร์ต : ยิ่งกว่าเข้าค่ายลูกเสือ จากเครื่องบินไปรถ จากรถไปรถไฟ จากรถไฟก็มารถอีก

ทำไมมันหลายขั้นตอนขนาดนั้น?

โยเกิร์ต : เพราะสถานที่ที่พี่วุ้นจัดงาน คือแบบทุกคนต้องใจเกินร้อยมากๆ ที่จะไป แต่ว่าเพื่อนทุกคนยินดี เต็มใจ เพื่อที่จะเป็นส่วนนึงในวันสำคัญของพี่วุ้นจริงๆ 

เดินทางหลายต่อ แต่เพื่อนร่วมทริปก็เป็นนักสร้างตำนานแล้วก็สร้างเรื่อง?

โยเกิร์ต : สร้างเรื่องค่ะ หนึ่งในนั้น พี่หนิง ปณิตา ค่ะ สร้างตำนานซื้อตั๋วใหม่ วีซ่าผิด ตั๋วผิด ไปก่อนที่สนามบินก่อนถึงวันที่จะเดินทางจริง เช็คอิน แพ็คกระเป๋าเรียบร้อย ปรากฏกลับบ้าน ได้ซื้อตั๋วใหม่ อีกคนที่สร้างตำนานคือพี่พอลล่า พี่พอลล่าตกเครื่องจากอังกฤษ เขาบินจากอังกฤษเพื่อมาร่วมงานที่ฝรั่งเศส ตกเครื่องแล้วต้องซื้อตั๋วใหม่ แต่พี่พอลล่าก็มาทันนะคะ

อีกคนนักสร้างตำนานที่สามีเขาภูมิใจนัก ภูมิใจหนา คือเอมมี่?

โยเกิร์ต : ต้องบอกก่อนว่าในหน้าที่ของเพื่อนเจ้าสาว โยด้วย ทุกคนด้วย ไม่มีใครบกพร่องในหน้าที่ แต่ว่านอกเหนือจากหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวแล้ว พี่เอมมี่เขาสร้างตำนานด้วยการสร้างคอนเทนต์ นานๆ ทีเพื่อนๆ จะมารวมตัวกัน คือคอนเทนต์รีแคปเพื่อนเจ้าสาว ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เขาหาทำ ความลำบากคือน้องสาวต้องไปช่วย มานี่ถ่ายวีดิโอถึงเวลาแล้ว รวมตัวแต่ละคน 6-7 คน เป็นชั่วโมงกว่าจะรวมตัว กว่าจะตะโกนเรียกได้

เพื่อนเจ้าสาวมากกว่า 20 คน สีชุดแต่ละคน เขาตั้งใจตัดมาให้เพื่อๆ ใช่ไหม?

โยเกิร์ต : มีใส่ 2 ชุด อันนี้คือวันแรกที่ไปถึง เป็นแบรนด์ของพี่วุ้น แล้วอีกวันนึงเป็นวันจริงเป็นแบรนด์ของมิลิน พี่มี่เขาก็ทำการบ้านมา จะเป็นแบบไหน ใส่สีอะไรถึงสวย ได้ภาพสมใจเจ้าสาวที่สุด ก็ออกมาเป็นสีพาสเทลหลากสีต่างๆ นานา พี่มี่ก็ช่วยดูว่าคาแรกเตอร์ของแต่ละคนเป็นยังไง ใส่ชุดสีไหนถึงจะสวย

แล้วคาแรกเตอร์ของเธอเป็นยังไง?

โยเกิร์ต : สีเหลืองเท่านั้น พี่มี่เลือกให้ โยใส่สีเหลืองแล้วขับผิว ออร่า แต่พี่มี่ก็ดูแลให้กับทุกคนสวยที่สุด แล้วได้ภาพแบบที่เจ้าสาวเขาตั้งใจไว้

แบบนี้พวกเธอก็ขนช่างหน้า ช่างผมกันไปเลย?

โยเกิร์ต : ใครบอก หน้าผมขย่มเอง มันเหมือนเข้าค่ายลูกเสือ เหมือนชีวิตตอนเด็กๆ ที่ไปกับเพื่อนทุกคน ทำอะไรได้ก็จับมือกันทำ ช่วยกันสุดฤทธิ์ อยากให้เพื่อนทุกคนออกมาสวยที่สุด โยว่าหลายๆ คนอาจจะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ค่อยได้มีโอกาสมาใช้ชีวิตกับเพื่อนแบบนี้ คุณนานาคือทิ้งลูกไว้เลยนะ ไม่เอาลูกมา

พากันไปอุปกรณ์ครบเหรอ?

โยเกิร์ต : ทุกอย่าง กระเป๋าพี่อูนหลายใบมาก พี่เมย์ อาฟเตอร์ยู แบกเทียนไปให้พี่วุ้น ทุกคนไปด้วยใจ เพื่องานพี่วุ้นจริงๆ 

แล้วหน้าผมคุณวุ้นใครเป็นคนทำ?

โยเกิร์ต : เขาเอาช่างไป ใช้สิทธิพิเศษสำหรับเจ้าสาว

ที่เป็นไฮไลต์คือช่วงสปีด คือพูดอวยพรให้บ่าว-สาว มันกลายเป็นไวรัลเลย?

โยเกิร์ต : จริงๆ เตรียมการบ้านไปบ้าง ตอนพูดกับตัวเอง โอเค ไม่ร้องไห้ แต่พอไปยืนตรงจุดนั้น แค่มองหน้าพี่วุ้นกับพี่นิกก็คือน้ำตามาแล้ว ไม่ทันได้เอ่ยปากพูดคำแรกออกไปเลย น้ำตาก็มาแล้ว พยายามกลั้นแบบสุดๆ ให้พูดให้รู้เรื่องที่สุด เพื่อให้เขารับฟังในสิ่งที่เราอยากจะพูดกับเขา มันเป็นความรู้สึกของเราที่เราอยากจะสื่อสารกับเขา พอเราเห็นคู่ความรักของเขาทั้งสองคนแล้วมันส่งผลยังไงกับเรา

...

ถ้าวุ้นดูอยู่ตอนนี้อยากบอกอะไรเขาอีกไหม?

โยเกิร์ต : โยรู้สึกว่าพี่วุ้นรับรู้ได้ถึงความรู้สึกจากใจที่อยากจะบอกเขา อยากจะอวยพรเขาในวันนั้น

ในงานแต่งมีคนแซว ถ้าโยแต่งงานคราวหน้าต้องมาแต่งที่นี่เท่านั้น?

โยเกิร์ต : เขาบอกว่าต้องกว่านี้ ซึ่งยากมากๆ เพราะงานแต่งงานพี่วุ้นมันจัดได้เพอร์เฟกต์และสวยมากๆ ตอนแรกโยคิดว่าพี่วุ้นไปจัดที่ต่างประเทศมันอาจจะเป็นงานง่ายๆ ไม่ต้องมีพิธีหรือว่าดีเทลอะไรเยอะแยะ แต่ปรากฏว่าพี่สาวจัดเต็มสุดๆ ทุกดีเทล ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนึ่งในงานแต่งที่ประทับใจสุดๆ แล้วมีคนแซว พี่ข้าวโพดแซวว่า ต้องกว่านี้นะ บอกพี่ข้าวโพดใจเย็นก่อน อย่าเพิ่งถึงขั้นนั้น

เห็นว่างานนี้มีการเปิดใจระหว่างสาวโสดด้วย?

โยเกิร์ต : คือโยกับพี่เจนี่จะคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว เรารู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันนั้นก็คุยกันตามประสาสาวโสด ว่าเป็นยังไง ไหนพี่สาวรีวิวสิ หลายปีที่ผ่านมาเป็นสาวโสดแล้วเป็นยังไง ก็คุยกันนิดหน่อย พี่สาวก็สอนน้องนิดหน่อย เรื่องการใช้ชีวิตสาวโสดอีกครั้งของเขา มีคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ จากพี่สาวถึงน้องสาว

...

บอกมั้งเผื่อคนโสดดูอยู่?

โยเกิร์ต : ไม่ได้ มัน 18+ 

ณ ตอนนี้ที่คุณโยโสดรู้สึกยังไงบ้างกับความโสดของตัวเอง ที่ไม่ได้โสดมานาน?

โยเกิร์ต : ก็แฮปปี้ค่ะ ก็ได้ใช้ชีวิตสาวโสดอีกครั้ง เพราะเอาจริงๆ ไม่ได้ใช้ชีวิตตั้งแต่ตอนเด็กกว่านี้ไม่ได้ใช้ชีวิตสาวโสดเลย ก็มีแฟนมาตลอด อาจจะเว้นช่วงโสดอยู่แป๊บนึง แล้วก็มีแฟน อยู่กับแฟนตลอด ใช้ชีวิตคู่มาตลอด นานๆ ทีได้มีโอกาสแบบนี้ก็จะใช้ให้เต็มที่

คนที่โสดเหงาไหม?

โยเกิร์ต : ส่วนตัวโยไม่เหงา เพื่อนเยอะมาก อย่างที่เคยพูด เราต้องหาความสุขของตัวเราเองให้เจอ เราไม่ได้เอาความสุขของเราไปพึ่งหรือว่ายึดติดกับอะไร มีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน

ซึ่งเจอแล้ว?

โยเกิร์ต : เจอค่ะ หามาตลอด แล้วก็เจอมาตลอด เราโอเค เราอยู่ได้

เห็นมีเรื่องแซวกันเรื่องอะไร คุณโยเขามีหนุ่มมาจีบหรือยัง?

เจนี่ : ไม่มี

แต่เรามีไหม?

เจนี่ : ยังไม่มีค่ะ เรากำลังเอ็นจอยชีวิต กำลังเอ็นจอยเรื่องของการทำงาน

โยเกิร์ต : คนอยากรู้ว่าวันนั้นน้องสาวไปแซวอะไรพี่

เจนี่ : โยเกิร์ตก็แซวตลอด

...

ปกติพี่นอน 2 ทุ่ม แต่พอพี่ไปงานพี่นอนกี่โมง?

เจนี่ : ตี 4 

โยเกิร์ต : นั่นแหละคือเหตุผลที่โยแซวเขาว่า มีอะไรอัปเดตน้องไหม เพราะปกติพี่เจนหลับเร็วมาก 2-3 ทุ่ม คือหาวแล้ว จะกลับบ้าน

เจนี่ : ตอนแรกจะนอน 2 ทุ่ม จะหนีขึ้นกลับก่อน แต่เผอิญว่าชั้นที่นอนและห้องที่นอน เพื่อนทุกคนคือชั้นเดียวกัน เหมือนห้องหอ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเจนขึ้นไป เจนโดนลากลงมาใหม่แน่ๆ ก็เลยรู้สึกว่าเจนี่ก็นั่งทรมานมันอยู่ตรงนี้แหละ

แต่เห็นคุณใส่เสื้อสูทยืนอยู่หน้าบูทดีเจทั้งคืนเลย?

เจนี่ : เจนี่ฝืนค่ะ

โยเกิร์ต : พี่สาวฝืนได้เป็นธรรมชาติมาก พี่สาวจอยสุดๆ 

เจนี่ : รู้สึกไม่ใช่ตัวของตัวเองเลย

มีคนอยากรู้ว่าสาวโสดเขาเมาท์อะไรกัน?

เจนี่ : เจนว่าพอมันวัยนี้มันไม่เมาท์มอยแล้ว มันเหมือนกับแบบมองตาก็รู้ใจ เอาจริงๆ โสดหรือไม่โสด แก๊งเรามาตลอดอยู่แล้ว บางทีมันไม่สามารถพูดออกอากาศได้เลย เวลาลงสตอรี่ต้องใส่เพลง ที่ใส่เพลงไม่ได้อินกับเพลงนะคะ แต่คำพูดแต่ละคำไม่สามารถถ่ายทอดได้เลย

ให้กำลังใจน้องคนนี้อีกทีได้ไหม?

เจนี่ : โยเกิร์ตเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่ว่ามีความอ่อนไหวง่าย แต่เชื่อว่าทุกสิ่ง ทุกอย่าง โยเกิร์ตสามารถผ่านไปได้ด้วยดี ดีมาก ถึงมากที่สุด แล้วอยากจะบอกว่าพี่คนนี้จะอยู่เป็นกำลังใจให้ อยู่เคียงข้าง ถึงแม้โยจะส่งข้อความมาหาพี่ แล้วพี่ชิ่งตลอดเวลา ไม่ออกบ้าง แต่อยากให้รู้ไว้ว่าพี่อยู่ข้างน้องเสมอ แล้วรักน้องจริงๆ 

โยเกิร์ต : ถ้ารู้สึกเหงาก็ทักมานะคะ พร้อมออก

คุณเจนี่มีแพลนจะโสดไปอีกกี่ปี?

เจนี่ : ขอแบบสักพักใหญ่ๆ เลยได้ไหมคะ เหนื่อยจิตมากเลยตอนนี้

มีคนมาจีบบ้างไหม?

เจนี่ : ถ้าจะบอกว่าไม่มีเลยก็ดูกระไรอยู่ แต่พอถึงวัยนี้เราตั้งใจที่จะทำงาน แล้วเจนมีโนล่าด้วย เหมือนเราต้องคิดล้านตลบจริงๆ 

ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่?

โยเกิร์ต : เปลี่ยนลายเซ็น

อาจารย์เป็นหนึ่ง : วันที่น้องเขาบอกว่าอยากเปลี่ยนเรื่องลายเซ็น มันเป็นสิ่งที่ช็อก ต้องบอกว่าน้องเป็นคนมีความมั่นใจสูง ด้วยหลายๆ สิ่ง ก็เอ๊ะ…หรือยังไง เราก็เลยโอเคในเมื่อน้องขอมาก็จัดไป

พี่ขอดูลายเซ็นเก่าได้ไหม?

โยเกิร์ต : ได้ค่ะ เมื่อก่อนมีลายเซ็น แต่ยังรู้สึกไม่ชอบใจ เห็นแล้วมันไม่จึ้ง แล้วพออะไรเปลี่ยน ไหนๆ ก็ทักอาจารย์หน่อยแล้วกัน ช่วยดูให้หน่อย 

มันคือลายเซ็นเพื่อเซ็นแจกแฟนคลับ?

โยเกิร์ต : ใช่ค่ะ

อาจารย์เป็นหนึ่ง : เราเคยบอกหลายครั้งว่าเวลาเราจะเซ็นลายเซ็น แนะนำเลย ลายเซ็นที่เป็นหัวใจ ดวงดาวห้ามใส่ เพราะดวงดาวเจิดจรัสในเวลากลางคืน กลางวันคุณจะไม่สว่างเลย ในกรณีหัวใจไม่แนะนำให้อยู่ในลายเซ็น เพราะหัวใจ คุณให้คนมาทำลายหัวใจเล่นเหรอ อะไรก็ตามที่เป็นลักษณะหัวใจ หัวใจคุณมี 3 เส้น เหมือนการโดนทิ่มแทงถึง 3 ครั้ง

จะบอกว่าการเซ็นหัวใจรูปแบบนี้มันเหมือนการโดนทิ่มแทงเรื่องความรัก จึงไม่แนะนำให้เซ็นลักษณะแบบนี้ ส่วนลักษณะลายเซ็นเป็นลักษณะลายเส้นที่ดูดีนะ แต่มันมีความยุ่งเหยิง เหมือนคลื่นน้ำ ชีวิตที่ผ่านมาของเขาเอง จริงๆ เขาดี แต่มันมีเรื่องราวที่มันขึ้นลงไม่หยุดนิ่งสักที ก็เลยตัดสินใจว่า เดี๋ยวฉันจะปรับเปลี่ยนให้ อย่างน้อยในการเปลี่ยนมันมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นจากที่ดีอยู่แล้ว

โยเกิร์ต : พอโยคุยกับอาจารย์ใช่ไหมค่ะลายเซ็นที่อาจารย์ส่งมาให้ โยชอบเลย อันนี้แหละ แต่ต้องฝึกเขียนใหม่ ทำการบ้านส่งให้อาจารย์ดู

อาจารย์เป็นหนึ่ง : คือถ้าไม่ผ่านดิฉันก็ไม่ให้นะ ลักษณะของลายเซ็นอันนี้ต้องบอกแบบนี้ตัวเขาเป็นตัวตนตัวหน้า Y แต่เพิ่มในความอินฟินิตี้ลงไป คือเลข 8 คือการเงินที่ดี คุณจะสั่งเกตุได้เลยไม่ว่าคุณมาร์คเฟซบุ๊กเขาจะมีลายเซ็นเลข 8 หรือใครหลายคนที่มีชื่อเสียงระดับโลก จะมีอินฟินิตี้อยู่ตอนท้าย เราเลยดีไซส์จากความเป็นตัวตนของเขา จะเห็นว่ามันมีความสำเร็จ

เราดีไซน์ให้แฝงไปด้วยมงกุฏ จะอยู่ตรงตัวต้นของเขาเอง ดังนั้นจากนี้เป็นต้นไป ลายเซ็นนี้จะนำพาความสำเร็จให้กับเขา ต้องมีคนถามว่าทำไมลายเซ็นสั้นจัง อันนี้คือลายเซ็นที่เป็นซิกเนเจอร์ให้กับแฟนคลับ แล้วเป็นลายเส้นของการวาดภาพ เป็นอักษรจีน ในอนาคตคุณสามารถเอาลายเซ็นนี้มาเป็นแบรนด์ดิ้งโลโก้ได้ด้วย

โยเกิร์ต : อันนี้เป็นความตั้งใจของโย ที่อยากได้ลายเซ็นเป็นอักษรย่อ YG อาจารย์ออกแบบที่โยถูกใจมากๆ 

เอาจริงๆ ตั้งใจจะโกอินเตอร์แหละ ล่าสุดเห็นว่าเตรียมจะเซ็นสัญญาอะไรหรือเปล่า?

โยเกิร์ต : ล่าสุดบินไปงาน MCM ที่เกาหลีมา จริงๆ ก็มีแพลนคุยกับ Be On Cloud ไว้เราจะมาเป็นพาร์ทเนอร์กัน เราจะมาวางแผนมองว่าเราจะไปที่ไหนได้บ้าง รอติดตามแล้วกันค่ะ

ไม่น่าเชื่อว่าสาวสตรองอย่างเรามีเรื่องให้เสียน้ำตาอีกแล้ว?

โยเกิร์ต : ก็มีค่ะ น้องหมา หมาโยมี 2 ตัวใช่ไหมค่ะ มีตัวนึงอายุ 12 ก่อนหน้านี้เขาไม่สบาย แล้วต้องวางยาสลบเพื่อรักษา แล้วเขาเป็นหมาหน้าสั้น มันจะมีความเสี่ยง ด้วยความที่เขาอายุเยอะ ก่อนที่จะวางยาสลบเราก็ใจแป๋วเหมือนกัน ตอนนั้นก็เตรียมใจ 50/50 ถ้าสมมติวางยาสลบแล้วเขาไม่ฟื้นขึ้นมาก็ทำใจ แต่เขาก็ฟื้นขึ้นมา แต่เริ่มเดินไม่ค่อยได้

เขาแก่เฉยๆ ไม่ได้เป็นโรคอะไร?

โยเกิร์ต : มีน้ำมูกกับช่องปาก ทำฟันมันก็ต้องวางยาสลบ แต่ปัญหา ณ ตอนนี้คือเขาเดินไม่ค่อยได้แล้ว ก็ต้องทำกายภาพกับว่ายน้ำทุกอาทิตย์ อีกตัวชื่อ ลูก้า 3 ขวบ เสียน้ำตาตั้งแต่ได้มาแรกๆ มาอยู่กับโยไม่ถึงอาทิตย์ป่วย เข้าโรงพยาบาล มันเป็นโรคติดต่อทางสุนัขที่ร้ายแรงมากๆ มีโอกาสที่จะเสียชีวิต อารมณ์เหมือนติดเชื้อไวรัสแล้วท้องเสีย ซึ่งอันตรายมากสำหรับหมาเด็ก นี่ก็เป็นหนึ่งเรื่องที่เสียน้ำตาได้ง่ายๆ เพราะเป็นคนที่รักมาก พูดอยู่เสมอว่าเลี้ยงเหมือนลูก การที่เราเลี้ยงหมา มันไม่ใช่เลี้ยงประดับ หรือเลี้ยงเล่น มันคือลูก

สถานะความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

โยเกิร์ต : โสดสนิท 

สเปกเป็นยังไง?

โยเกิร์ต : ไม่อยากบอกสเปก ให้นักเรียนเขาทำการบ้าน แต่หนึ่งในข้อต้องมีสำหรับหนุ่มๆ คือ "เลิฟมี เลิฟมายด็อก"

ระหว่างรวยกับรักจะเลือกอะไรก่อน?

โยเกิร์ต : อย่างที่โยพูดในงานแต่งของพี่วุ้น รอให้กฎดึงดูดมันทำงาน

อาจารย์เป็นหนึ่ง : จำไว้เลยนะหลังจากนี้เป็นต้นไป ธุรกิจจะปังมาก แล้วความรักจะตามมา มีความเพอร์เฟกต์รออยู่ข้างหน้า

แต่เขาอยากมีลูกก่อน 40?

โยเกิร์ต : ก็คิดเองคนเดียวเล่นๆ ผู้หญิงแบบเราอยากมีตอนอายุยังไม่เยอะมาก สามารถดูแล เทคแคร์ให้เด็กออกมาสมบูรณ์ที่สุด คือคิดไว้อย่าเกิน 40 เลย ตอนนี้ก็เหลืออีก 3 ปี แต่ไม่เป็นไรเราเก็บไข่รอไว้แล้ว

ตอนนี้ยังหวงสถานะโสดไหม หรือพร้อมเลยถ้ามีใครมาจีบ?

โยเกิร์ต : จริงๆ คือเปิดใจหมด แต่อย่างที่บอกไม่ได้รีบ อยากจะค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษา แล้วรอให้กฎแห่งแรงดึงดูดมันทำงาน

มีชายหนุ่มคุยไหม?

โยเกิร์ต : มีคุยแต่กับเพื่อนสาวล้วนๆ เลยค่ะ ก็คุยในสถานะเพื่อนหมดเลย เรายังไม่มีใครที่เรามองข้ามไปแบบนั้น ตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมดเลย

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม