เป็นประเด็นมหากาพย์ดราม่าไม่จบ สำหรับกรณีธุรกิจขายตรงบริษัทดัง ดิไอคอนกรุ๊ป ที่ล่าสุด 18 บอสในธุรกิจ รวมถึง 3 บอสดารา กันต์ กันตถาวร, มิน พีชญา วัฒนามนตรี, แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี กลายเป็นผู้ต้องหาและต้องนอนเรือนจำแล้ว อีกทั้งยังคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีมีอัตราโทษสูง มีความเสียหายวงกว้าง เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน 

ล่าสุด ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ หนึ่งในผู้เสียหายจากคดีนี้ ก็ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับดิไอคอนกรุ๊ปด้วยเช่นกัน หลังบินกลับมาจากประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะโพสต์ภาพตัวเองถือใบแจ้งความ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สืบเนื่องจากกรณีบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ตามที่เป็นข่าวอยู่นั้น ส่วนตัวผมเพิ่งกลับจากประเทศเกาหลีใต้ เมื่อทราบข่าวผมรีบรวบรวมเอกสารหลักฐาน และมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้วครับ

ผมเองก็เป็นอีกหนึ่งผู้เสียหาย ที่เคยหลงเชื่อคอร์สเรียนออนไลน์ จนสนใจธุรกิจขายของออนไลน์ในเวลานั้น แต่เมื่อผมได้เข้าไปศึกษาดีดี กลับพบว่าไม่ได้เป็นไปตามที่ผมคิด และผมโดนโกง ผมจึงยุติทุกอย่าง ไม่ยุ่งเกี่ยว ยอมทิ้งเงิน โดยไม่ได้ชักชวนใครมาเป็นลูกทีมเลยแม้แต่รายเดียว ทั้งนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เสียหายทุกท่านครับ ขอบคุณครับ”

...

ซึ่งหลังจากที่ ตั้ม โพสต์ไปก็มีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม