เรียกว่าไวสายฟ้าฟาดสุดๆ สำหรับนักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม เพราะไม่ว่านักร้องซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK จะไปออกงานที่ไหน เจ้าตัวก็จะถีบจักรเย็บชุดที่ ลิซ่า สวมใส่ออกงานได้ไวสุดๆ เป็นงานด่วนงานไฟไหม้ที่ทำถึงแบบเก็บรายละเอียดทุกตรงภายในเวลาชั่วข้ามคืน

ล่าสุดเมื่อ ลิซ่า ขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีรันเวย์งานแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา งานนี้ ปิงปอง ก็ไม่พลาดรีบเก็บรายละเอียดของชุดที่ ลิซ่า สวมใส่บนเวที ซึ่งเป็นชุดซีทรูสีดำสุดเซ็กซี่ ก่อนจะถีบจักรเย็บผ้าตัดชุดเพื่อมาคัฟเวอร์อย่างไว

...

ซึ่งในอินสตาแกรม @sindy_pwoong ได้โพสต์ภาพที่ ปิงปอง ใส่ชุดคัฟเวอร์เปรียบเทียบกับภาพของ ลิซ่า พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “รัก” และแท็กไอจีของ ลิซ่า อีกทั้งยังโพสต์คลิปลิปซิงร้องเพลง Moonlit Foor ของลิซ่าด้วย เขียนข้อความบรรยายคลิปว่า “โซคิสมีปะแก”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่แซวสนั่น อาทิ ทำถึงมากแม่, น่าร้ากกกกก, จริงๆปีกใหญ่ใช่มั้ย, ยอมใจ, ความไวเป็นเรื่องของแสงสินะ เพราะว่าเพื่อนไวกว่า, ไวมาก มากกว่าความไวแสง, ทำไว ทำถึง อีกแล้ว, เก่งมากกกเลยค่าาาา ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม