เล่าไปยิ้มหวานไป นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ “Giffarine Reju Glow Serum” ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้โอกาสเล่าโมเมนต์หวานๆชวนกรี๊ดกับหนุ่มคนสนิท “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” ทั้งรูปอวยพรวันเกิดฝ่ายชายสุดโรแมนติกและโมเมนต์ถูกแซวว่าเปิดตัวในคอนเสิร์ตปาล์มมี่ เริ่มจาก

ภาพคู่หวานวันเกิดเป็นการแกรนด์โอเพนนิ่งแล้วหรือเปล่า?

“รูปที่ลงก็เป็นโอกาสแหละ วันเกิดก็ลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์สักหน่อย ถามว่าเปิดตัวชัดเจนเลยหรือเปล่าคือก็ไม่ได้เป็นถึงขั้นนั้น เราก็ลงรูปแบบอะ (หัวเราะ) เราก็ตั้งใจเลือกเป็นวันเกิดวันพิเศษวันนี้ เพราะไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าจะลงให้เขินเล่นทำไม”

ภาพที่เลือกมาลงก็ดูโรแมนติกมาก?

“ไม่ค่ะ จริงๆเป็นรูปที่สต๊อกเอาไว้ ความจริงแล้วเรื่องมันตลกมาก คือเป็นคนอื่นเอาดอกไม้มาให้เราอีกที จังหวะที่เดินสวนสาธารณะก็มีคนเข้ามาบอกว่ามีดอกไม้อันนี้เอาไหม เราก็เลยถ่ายรูปเป็นโมเมนต์เก็บไว้เล่นๆว่าเหมือนเราให้กัน”

แต่การที่ผู้ชายเอาเสื้อมาปูรองให้นั่งดูเป็นซีรีส์เกาหลีสุดๆ?

“หญ้ามันชื้นค่ะ (หัวเราะ) แต่จังหวะที่เค้าถอดเสื้อออกมาปูให้ยอมรับว่าตกใจนิดนึง เพราะว่าเป็นห่วงแบบว่าเป็นแบรนด์ด้วย”

คนแซวว่าวิลต้องรักเบลล่ามากถึงยอมสละเสื้อราคาแพงมาปูให้นั่ง?

“เอิ่ม ก็น่ารัก (ยิ้ม) ตอนแรกเราก็บอกว่าเดี๋ยวมันเลอะ แต่เค้าบอกว่าเดี๋ยวไปซักได้ แต่วันนั้นถ้าไม่ปูก็คือคันหญ้ามาก กลับมายังแพ้อยู่เลย”

...

เค้าดูแลดีอย่างนี้ตลอดเลยมั้ย?

“เรียกได้ว่าเป็นคนใส่ใจแล้วกันค่ะ ถามว่าตอนนี้มีสถานะที่ชัดเจนให้หรือยัง ไม่มีเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นคนสนิทก็ได้” แฟนล่ะ?

“คนที่ศึกษาดูใจ” ที่จะนำไปสู่การเป็นแฟนเหรอ?

“I don’t know (หัวเราะ) แต่เบลรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ประมาณนี้กำลังดีแล้ว”

แล้วฝ่ายชายมีเขินมั้ยที่เห็นเราลงรูปนั้น?

“เอาจริงๆก็ต้องบอกเค้าก่อนถ้าจะลงอะไร ความที่เค้าไม่ได้เป็นคนอยู่หน้าสื่อเหมือนเรา เลยยังค่อนข้างจะไม่ชินสักเท่าไหร่กับกระแสตอบรับที่เข้ามา”

ระหว่างรูปที่เราลงวันเกิดกับรูปที่ขึ้นจอในคอนเสิร์ตปาล์มมี่ เค้าเขินอันไหนมากกว่ากัน?

“น่าจะคอนเสิร์ตค่ะ อันนั้นเราเองยังตกใจเลย ไม่คิดว่าจะมีช็อตนั้นเกิดขึ้น เพราะว่าก็ไปดูกับเพื่อนๆเยอะมาก แล้วก็มีคุณแม่ เพื่อนคุณแม่ ญาติๆอีก ที่จริงตอนแรกจะกลับแล้ว แต่ว่ารอฟังเพลงซ่อนกลิ่น ซึ่งพี่มี่ก็ไม่ร้องสักที จนมาเกือบช่วงท้ายๆแล้ว ทีนี้ก็เป็นเซอร์ไพรส์เลยว่าแบบมีรูปเรา อยู่ในจอด้วย คือเราก็ไม่คิดว่าพี่มี่จะแซวหนักมากขนาดนั้น ส่วนคุณวิลเองก็ค่อนข้างเขินและทำตัวไม่ถูกมากกว่าเพราะไม่เคยโดนจับตามองขนาดนั้น แล้วอยู่ในฮอลล์สายตาทุกคนคือพุ่งมาที่เรา”

หลังจากนี้จะมีโอกาสพาเค้าไปเจอชาวแก๊งของเรามั้ย?

“ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้เจอค่ะ อย่างพี่ก้อง ห้วยไร่, น้องเบลล์-ขนิษฐา รวมถึงเฮียโน้ส-อุดม ก็อยากนัดเจออยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว”

แล้วจะมีโอกาสได้เห็นภาพคู่หวานๆอีกมั้ย?

“อย่าลงบ่อย เดี๋ยวคนจะเบื่อหรือเปล่า อีกอย่างเราก็อยากจะลงในโมเมนต์พิเศษมากกว่า คุณวิลเค้าเขินด้วย”.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่