กลายเป็นประเด็นร้อนเลยจ้า เมื่อมีกระแสข่าว "อดีตเมีย นักร้อง ดาราชื่อดัง อักษรย่อ ค. โผล่ลองชุดวิวาห์?” และเผยภาพด้านหลังของหญิงสาวคนหนึ่งที่ลองชุดสีขาว ดูเผินๆ คล้ายเป็นชุดเจ้าสาว และด้วยรูปร่างรวมถึงสีผมที่ใกล้เคียงกับภาพดังกล่าว ทำให้หลายคนโยงไปที่นางแบบสาวคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ล่าสุด ซาร่า มาร่วมเดินแบบในงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024” นักข่าวเลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงภาพที่ลองชุดสีขาวคล้ายชุดแต่งงาน?

"นี่ไงชุดที่ลอง ไม่มีค่ะ จริงๆ เราก็ลงรูปแบรนด์ที่เรามาใส่งานแฟชั่น ตอนแรกเราเห็นข่าว เราก็อุ๊ย! สนุกดี คนก็ทักมาถามเยอะว่าอะไรยังไง เราก็ตอบว่า ให้ทำงานบ้าง จะให้แต่งงานทุกปีเลยเหรอ"

สถานะหัวใจยืนยันว่ายังไง?

"จริงๆ นะ เราโฟกัสเรื่องงานและลูกเป็นหลัก เรื่องรักปล่อยไปตามธรรมชาติ คนมันสวยไง จะมีคนคุยกี่คนก็ได้ คุยกับกำแพง คุยกับท้องฟ้า"

...

เห็นเมื่อกี้แอบเห็นหนุ่มส่งดอกไม้ ยังไงล่ะความสัมพันธ์กับลอนดอน ณดล?

"ก็ไม่มีอะไร เหมือนมาซัพพอร์ตให้กำลังใจ วันนี้เรามาเดินแฟชั่นโชว์ ทุกคนในบ้านก็มา ทุกคนก็อยู่ในบ้านด้วยกัน มาให้กำลังใจอบอุ่น” 

หลานคนเชียร์?

"ถ้าเขาจีบก็โอเค ใครจีบได้หมด แต่ติดหรือเปล่าไม่รู้ไง ให้ลูกเลือก”

มีข่าวลือว่าเราจะแต่งงานเงียบ?

“ไม่มี เอาจริงๆ เราโฟกัสเรื่องลูกและเรื่องงานแหละ เพราะว่าเราผ่านเรื่องดราม่ามาเยอะ ความรักเรามองว่าเป็นเรื่องสวยงาม แต่เราไม่ได้โฟกัสอะไรมาก เราก็มีลูก 2 คนมันก็หนักเนอะ ค่าใช้จ่ายเราต้องดูแล พลังงาน พลังใจ พลังเงินทุกอย่าง ความรักเราก็เลยปล่อยไหลๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก”

หลายคนก็จับตาเรื่องแต่งงาน เราซีเรียสไหม?

“ไม่ซีเรียส เพราะว่าขอให้ได้แต่งเถอะ ถ้าติดตามเราจริงๆ จะรู้ว่าจะได้แต่งกี่รอบก็ไม่ได้แต่งสักที จริงๆ เรามองเป็นเรื่องตลกขำๆ ไม่ได้ซีเรียส อย่างที่บอกว่าโฟกัสตัวเอง เรื่องลูก ก็ไม่อยากโฟกัสเรื่องความรักขนาดนั้น เพราะเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ให้บทเรียนเราเสมอ ทุกครั้งเราพยายามแก้ไขปรับปรุง คอยดูว่าเรามีจุดตรงไหนที่ไม่ดี พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในความสัมพันธ์ต่อๆ ไปค่ะ”

กับณดลล่ะ สถานะตอนนี้?

“เป็นพี่น้องค่ะ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันเพราะอยู่บ้านเดียวกันไง คือเป็นเด็กในสังกัดเดียวกัน"

ถ้าจะมีใครต้องผ่านด่านลูกก่อน?

“เอาจริงๆ ทั้งลูกเรา ครอบครัว จริงๆ ตัวเราก็เป็นหลักๆ แหละ อาจจะเป็นเพราะความรักที่ผ่านมาก็หนักหน่วงนะ ถามว่าช่วงนี้อยากเบรกอยากพักไหม มันเหมือนเราก็อยู่กับตัวเอง ลูกๆ ไม่ได้โฟกัสซะมากกว่า เราเลี้ยงลูก 2 คนมันหนัก คนจะเข้ามามันก็ไม่ง่ายนะสำหรับแม่ที่มีลูกสองคนค่ะ”

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม