เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เป้ย ปานวาด เหมมณี กลับมาเปิดโหมดความแซ่บไฟลุก ด้วยแฟชั่นเผ็ดร้อนพริกยกสวน ให้กับ SURROUND blog, IG และ facebook เพจท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แฟชั่นชื่อดัง โดยมีชุดสวยล่าสุดจากของ Narong และ Kanapot และเพิ่มเติมความหรูด้วยเครื่องประดับพิเศษสุดจาก SARRAN และการถ่ายแบบครั้งนี้มี Kenneth หนุ่มฟิลิปปินส์ เจ้าของตำแหน่ง Mister Manhunt Philippines มาเพิ่มรสชาติจี๊ดจ๊าด ที่ทำเอา ใครต่อใครแห่ซูมส่องภาพกันยกใหญ่... เรียกว่าแต่ละลุคแต่ละเซตเปรี้ยวแซ่บเกินต้านจริงๆ

“ต้องยกเครดิตให้พี่ตุ๊ เซอร์ราวด์ ที่ได้ชวนให้ร่วมถ่ายแบบโปรโมตโรงแรม และโปรโมตเพจของเซอร์ราวด์ ก็มีนายแบบมาร่วมด้วย จริงๆเป้ยประหม่ามากเลย ถ้าเห็นจากในรูปจะเห็นว่าเป้ยค่อนข้างจะระวังตัวมากๆ”

ตกลงกันก่อนว่าจะออกมาแบบไหน?

“มีค่ะ เป้ยมองว่าเป็นงานอีกอย่างหนึ่ง แล้วก็มีการขออนุญาตกับคุณโปรด (ลูกชาย) เรียบร้อยแล้วว่าโอเคหรือเปล่า ถ้าแม่จะถ่ายแบบนี้ คุณโปรดโอเค มีการเปิดรูปนายแบบให้เขาดูด้วย ดีใจมากๆ ที่ทุกคนแฮปปี้ ซูม เซฟ และแชร์ต่อกันเยอะมาก (หัวเราะ) เป้ยดีใจที่ทุกคนมีความสุข”

...

พอลูกๆเห็นผลงานแล้วว่ายังไงกันบ้าง?

“เขาโอเค ภาพออกมาสวยงาม ไม่หวือหวาส่อไปทางนั้นมาก องค์รวมโอเคมากๆ ตัวพี่โปรดไม่ได้ชม เขาแค่ยิ้มๆ ขำๆ แต่ปาลินชมมาก อยากให้ใส่วิกผมไปส่งเขาที่โรงเรียน ขอ ชอบมาก ปาลินปลื้มมาก (หัวเราะ)”

ยิ่งโสดยิ่งเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว สาวเป้ย-ปานวาด ถึงกับเอ่ยปากไม่จริ๊งไม่จริง

“เวลาไปทะเลเป้ยก็ถ่ายชุดว่ายน้ำอยู่แล้ว ที่เป้ยถ่ายกับนายแบบเป็นชุดที่ปกปิดด้วยซ้ำ ยิ่งโสดยิ่งแซ่บมั้ย? เป้ยว่าไม่เกี่ยว มันแซ่บอยู่ในตัวอยู่แล้ว มันอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว”

โสด 100%?

“ทำไมต้องบอกว่าโสด 100% เป็นการมัดมือชกของเรา เอาเป็นว่าตอนนี้เป้ยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและระมัดระวังที่สุด อะไรที่จะส่งผลไม่ดีต่อลูกเป้ยเลือกจะไม่ทำ”

ตอนนี้เราเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บลูกไม่หวงเหรอ

“เขาหวงเป้ยอยู่แล้ว เขาไม่โอเคที่เป้ยเซ็กซี่อะไรแบบนี้ ความรู้สึกของลูกก็ต้องดูแล ถ้าเขาไม่ชอบให้เราเซ็กซี่ ที่สุดต้องเข้าใจคุณแม่ทำงาน ถ้าบอกว่าเป้ยจะไม่เซ็กซี่เลยเพื่อลูก เป้ยทำไม่ได้หรอกเพราะมันคืองานของเป้ย ก็อธิบายให้เขาเข้าใจและพบกันครึ่งทาง แต่โชคดีโปรดเห็นเป้ยอยู่บ้าน เป็นยังไง แต่งตัวยังไง เวลาที่ใครมาบอกว่าแม่ยูเซ็กซี่มาก โปรดหัวเราะทันทีอยากให้มาเห็นที่บ้านเขารู้ที่บ้านไม่ใช่อย่างนั้น ถ้าใส่ชุดเซ็กซี่เขารู้เลยว่าเป้ย ทำงาน จะบอกเพื่อนเค้า อยู่บ้านแม่จะใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ธรรมดา ไม่มีความเซ็กซี่อะไรเลย

เป้ยมองว่างานเราต้องเคารพและรัก ความคิดของเขาเราต้องเคารพ เขาเป็นห่วงแม่ เด็กสมัยนี้ฉลาดอธิบายพูดถึงความเป็นจริง ไม่ได้ไปหลอกว่าแม่ไม่แต่งแล้วแต่แอบแต่ง หลังๆ เป็นตากล้องให้ด้วย แต่พอเริ่มเซ็กซี่มากๆเขาจะโยนกล้องให้พี่เลี้ยง ไม่ถ่ายให้ ก็จะรู้อะไรที่มันเซ็กซี่มากๆ ก็จะไม่ให้เขาถ่าย จะให้เขาเลือก รูปนี้ได้มั้ย ให้เขามีส่วนร่วม มีบางรูปไม่ผ่านไม่เป็นไรเลือกรูปอื่นได้เพราะรูปอื่นก็สวย (หัวเราะ)

...

ส่วนปาลินจะชมตลอดแม่ๆชุดนี้สวยมาก แม่โป๊แล้วสวยมาก แม่ต้องโชว์นมเยอะๆ วันนี้แม่ตาสวยมาก ลงรถไม่ต้องใส่แว่นนะ เพราะรู้ว่าจะมีคนใส่รูปแบบ วันนี้แม่ใส่ชุดนอนไม่พร้อมอย่าลงจากรถให้พี่เลี้ยงลงไปส่ง จริงๆ ไม่ใช่ชุดนอนหรอก เป็นชุดวอร์ม หน้าไม่แต่ง ใส่แว่นดำ ที่ลูกจดจำตื่นตี 4 มันรีบๆ ถ้าแม่ดูไม่พร้อมไม่ต้องลงไปส่ง เขาชอบให้เป้ยแต่งตัว ภูมิใจแม่สวยค่ะ”.

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่