เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่แฟนๆ อยากเห็นงานแต่งงานไวๆ แล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ แม้ตอนนี้จะยังไม่ถึงเวลานั้น แต่งานนี้ ณเดชน์ บอกว่าเห็นภาพความเป็นแม่ของ ญาญ่า หลังอยู่กับ น้องแอบิเกล ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา

ล่าสุด ญาญ่า มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “หนึ่งในร้อย” ที่อาคารมาลีนนท์ 1 ชั้น 10 ถ.พระราม 4 นักข่าวเลยได้โอกาสถามถึงเรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องที่ ญาญ่า สวมแหวนที่นิ้วนางซ้าย สะดุดตาจนสงสัยว่าแหวนนี้ใช่แหวนหมั้นหรือเปล่า

ตอนนี้สะดุดแหวนที่มือมาก?

“แหวนหมั้นค่ะ (หัวเราะและโชว์ให้ดู) ปกติไม่ได้ใส่ติดมือค่ะ แต่พอดีว่าเมื่อวานหนูไปออกกำลังกายก็เลยถอดแหวนทิ้งไว้ในกระเป๋าตัวเอง กลับบ้านไปก็ลืมเอาออก จนเมื่อเช้าตอนที่ขึ้นมาในรถตั้งใจจะหยิบลิปมันมาทา แล้วดันเจอแหวน โอเคสงสัยจะต้องใส่มาแล้วล่ะ แต่ก็อยากบอกว่าจริงๆ ควรจะต้องระวังนะคะ แต่เมื่อวานนี้ออกกำลังกายหนักมากและดึกไปหน่อยก็ลืมสนิทไปเลย”

...

ความรู้สึกที่มีแหวนหมั้นใส่อยู่ในมือ เหมือนมีพี่ณเดชน์อยู่กับเราตลอดเวลาไหม?

“มันไม่ต้องมีสิ่งของให้เรารู้สึกว่าพี่แบร์ไปกับเราตลอดเวลาหรอก…แหวะ (ยิ้มเขิน) จริงๆ ปกติไม่ค่อยใส่ติดตัวค่ะ เพราะว่าเม็ดมันใหญ่”

ถามถึงที่พี่ณเดชน์บอกว่า พอเห็นญาญ่าอยู่กับน้องแอบิเกล ทำให้เห็นภาพความเป็นแม่ในตัวเรา?

“ณ ตอนนี้ยังรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนแอบิเกลอยู่ เพราะถ้าเป็นลูกเรา เราคงจะไม่ได้ชิลขนาดนี้ แล้วน้องความจำดีมากๆๆๆ ครั้งล่าสุดก่อนที่จะเจอกันที่ 3 แซ่บ น้องเคยบอกว่าให้พาไปว่ายน้ำ เราก็สัญญาว่าจะไปว่ายน้ำด้วยกัน แล้ววันที่เจอวันนั้นน้องบอกว่ายังไม่ได้พาไปว่ายน้ำเลยนะ แล้วผ่านไปเกือบจะ 6-7 เดือนแล้ว น้องมีความจำที่อะเมซซิ่งมากๆ”

ดีใจไหมที่พี่ณเดชน์ชื่นชมเราแบบนั้น?

“ดี…แต่ยังค่ะ ถามว่ามีภาพความเป็นแม่ของตัวเองในหัวบ้างไหม มันรู้สึกว่าเราถึงจุดที่สามารถดูแลมนุษย์ตัวเล็กๆ ได้ แต่ในใจยังไม่อยากมีตอนนี้ค่ะ อยากเล่นกับลูกเพื่อนก่อน”

รอเลี้ยงลูกคิมเบอร์ลี่ก่อน?

“อันนั้นไม่รู้ว่าจะเร็วๆ นี้หรือไม่เร็วๆ นี้เหมือนกันนะคะ”

แต่คิมบอกว่าอยากได้ลูกแฝด?

“What!! หนูไม่เอาแฝดค่ะ ขอทีละคนดีกว่า อยากเทความรักให้ทีละคน หนูก็อยากมีลูกหลายคน แต่ว่าไม่อยากมีพร้อมกัน (อยากมีกี่คน?) ไม่รู้ค่ะ ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ยังไม่มีเร็วๆ นี้นะ เอาให้มีงานแต่งให้ได้ก่อน (หัวเราะ)”

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม