เมื่อตัวแม่ครีเอทีฟคิวทอง ฝน Monsterfon มาบุกรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" ทั้งทีงานนี้ใครเป็นพิธีกรกันแน่! ยิงคำถามรัวๆ จนพิธีกรตัวจริง แก้มบุ๋ม ปรียาดา เบลอแล้วหนึ่ง เผยตอนนี้ชีวิตดีขึ้นตั้งแต่มีพี่พีท ส่วนครีเอทีฟคนดังพร้อมแจงในรายการไปบุกบ้านดาราเยอะจนได้ฉายานักจุ๊บของจริงไหม?

หลังจากที่แต่งงานเป็นยังไงบ้าง?

แก้มบุ๋ม : คือตอนนี้เราก็ยังไปๆ มาๆ อยู่ เพราะบ้านยังไม่เสร็จ

แล้วพี่พีทไม่คิดถึงเหรอ?

แก้มบุ๋ม : เขาคิดถึงหนูตลอดเวลา (ยิ้ม) วันนี้ก็ต้องกลับไปบ้านเขา

แล้วจะมีลูกไหม?

แก้มบุ๋ม : มีสิคะ แต่ว่าตอนนี้ดูสภาพจะมีลูกได้ยังไง ดูแลตัวเองยังไม่ได้ (หัวเราะ)

มีความฝันไหม?

แก้มบุ๋ม : ไม่มีนะ ทุกวันนี้ก็ยังเฝ้าถามตัวเองว่าเราขยันหาเงินตลอดเวลา แต่ความสุขจริงๆ เรามันอยู่ตรงไหน อย่างบางทีเราไปเที่ยวก็ยังรู้สึกว่าห่วงขายของ ยังอยากทำงาน ยังอยากหาเงินแต่ว่าความสุขจริงๆ อยู่ไหน ซึ่งยังไม่รู้ ยังไม่แน่ใจ

...

ได้ข่าวว่าช่วงนี้เปิดบริษัทของตัวเอง?

ฝน Monster : เปิดมานานแล้วก็ดี ทุกคนก็เป็นฟรีแลนซ์หมดเลย ก็ทำงานในเบื้องหลังมาเกือบ 20 ปีแล้ว เราก็ต้องเติบโต

แล้วแก้มบุ๋มไลฟ์ขายของวันหนึ่งได้เท่าไหร่?

แก้มบุ๋ม : ไม่เท่าไหร่ แล้วแต่วัน มี 2 ล้านเคยแตะถึง แต่รวมทุนด้วยนะ เดี๋ยวนี้ชีวิตหนูดีขึ้นมากเลยตั้งแต่สอนพี่พีทไลฟ์ คืองานลูกค้าเขาพูดฉ่ำเลย แล้วเราไม่ต้องพูดก็เดินสนุกมีความสุข เพราะแต่ก่อนพี่พีทไม่กล้าเขาจะเขิน เดี๋ยวนี้มีรับงานเดี่ยวด้วยนะ เขาไม่ใช่ธรรมดาปีกกล้าขาแข็ง เขาเก่ง

เรามีฉายานักจุ๊บของหรือเปล่า?

ฝน Monster : ถูกต้อง เราเป็นคนจุ๊บของ (หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ คือหมายถึงว่าเราไปทำรายการกับ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชื่อรายการเคหะสถานบานปลาย แล้วเวลาไปบ้านคนก็จะมองกัน เราก็บอกว่าเขาไม่ใช้ตั้งนานแล้วขอสิ

แล้วเขาให้ไหม?

ฝน Monster : บ้านพี่อั๋น ภูวนาท ทีวีใหญ่มากเท่านี้! พี่อั๋นพูดว่าถ้ายกไปได้แกก็เอาไปเลย ฟรอยด์มันเรียกลาล่ามูฟเลย คนที่จุ๊บจริงๆ ไม่ใช่ฉันนะ แค่เป็นตัวล่อเฉยๆ แบบเปิดมาแล้วส่งให้ต่ออ่ะ นางนกต่อนึกออกไหม แต่ว่าบ้านคนที่เราเอาบ่อยสุดคือบ้านป้าตือ ก็นี่แหละ ก็ได้ของได้อะไรกันไปแบบฉ่ำ (หัวเราะ)

คลิกเพื่ออ่าน "ข่าวบันเทิง" เพิ่มเติม