ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานวิวาห์ของนักแสดง-นักธุรกิจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และนักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่จัดขึ้น ณ Chateau de Tourreau เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีแขกจากเมืองไทยไปร่วมงานกว่า 120 คน

และหนึ่งในไฮไลต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือชุดเจ้าสาวที่ วุ้นเส้น เลือกใส่ในวันสำคัญในชีวิตของเธอ โดยในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 มิ้นท์ อรชพร พิธีกร รายงานว่า ชุดที่วุ้นเส้นเลือกใส่มี 3 ชุด ชุดแรกจากแบรนด์ Narong Bridal เป็นเดรสทรงเมอร์เมด โดดเด่นด้วยงานปักอันเป็นเอกลักษณ์ 

...

ชุดที่ 2 เป็นชุดจากแบรนด์ Patarasiri เป็นเดรสที่ วุ้นเส้น ให้คำนิยามว่าใส่แล้วเหมือนบินมา และชุดที่ 3 จากแบรนด์ Calista Boutique ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายความเซ็กซี่ ซึ่งเหมาะกับ วุ้นเส้น ที่มีซิกเนเจอร์คือกระโปรงสั้น โดยเป็นแบรนด์ไทยทั้งหมด

...

ด้าน มดดำ คชาภา พิธีกร เล่าถึงการเตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวของ วุ้นเส้น ว่า ก่อนแต่งวุ้นเส้นไม่ค่อยกินข้าวกินปลา เป็นคนออกกำลังกายทั้งวัน พอใกล้แต่งก็ไม่ค่อยกินข้าว ชวนไปกินอะไรก็ไม่กิน แล้วก็เดี๋ยววุ้นเส้นจะกลับมาจัดงานแต่งที่เมืองไทยอีกครั้งในเดือน ธ.ค. 2567 ที่โรงแรมดุสิตธานี

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม