เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับการสูญเสียศิลปินลูกกรุงมากความสามารถ ชรินทร์ นันทนาคร ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังเสียชีวิตด้วยโรคชรา เมื่อเวลา 02.23 น. วันที่ 20 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลตำรวจ

ล่าสุดนักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ซึ่งเป็นหลานสาวของชรินทร์ ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงคุณตาเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลความหมายได้ว่า "เวลา 02.23 น. 20 สิงหาคม 2023 โลกสูญเสียตำนาน คุณชรินทร์ นันทนาคร แต่สำหรับฉัน ฉันสูญเสียคุณตาอันเป็นที่รักไป คุณตาเป็นมากกว่านักร้องในตำนานของประเทศไทย เขาเป็นท่วงทำนองในดวงใจและเป็นจังหวะที่ทำให้เราทุกคนได้พบกัน ความรักที่คุณตามีต่อการร้องเพลงและความบันเทิงเป็นสิ่งที่ถูกส่งต่อมา และคุณตาได้ใช้เสียงเพื่อสร้างความสุขให้กับผู้คนนับไม่ถ้วน

ฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่ฉันอายุ 11 ขวบ ที่ได้ยืนบนเวทีกับคุณตาในคอนเสิร์ต มันเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง แต่มากกว่านั้นคือเต็มไปด้วยความรัก ความรักที่คุณตาของฉันถ่ายทอดออกมาในทุกโน้ตที่เขาร้องและในทุกช่วงเวลาที่เราใช้ร่วมกัน

...

คุณตาเป็นคนที่น่ารักและคอยสนับสนุนให้ฉันทำตามความฝันของฉันเสมอ ฉันรู้ว่าคุณตาภูมิใจมากที่คอยดูฉันเติบโตเป็นนักร้องเหมือนกับเขา ความผูกพันที่เรามีร่วมกันผ่านเสียงเพลงเป็นสิ่งที่ฉันจะหวงแหนตลอดไป

คุณตาอาจไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว แต่เสียงคุณตาและมรดกของคุณตาจะอยู่ในใจของพวกเรา ขอบคุณที่เป็นแสงสว่างนำทางในชีวิตของฉัน ขอบคุณที่สอนฉันให้รู้จักพลังแห่งดนตรี และขอบคุณที่ทำให้เห็นว่าความรักที่ไม่มีเงื่อนไขมีความหมายอย่างไร ฉันจะเก็บความทรงจำของคุณตาผ่านบทเพลงทุกเพลงที่ฉันร้อง

ขอให้คุณตาไปสู่สุคติ บทเพลงและตำนานของคุณตาไม่มีวันสิ้นสุด”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม