เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ดีต่อใจจริงๆ เมื่อนางเอก-พิธีกรสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ชวน สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี และ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ มาเชียร์และให้กำลังใจ น้องปีใหม่ ลูกสาวแสดงมิวสิคัล

ซึ่งในอินสตาแกรม @pv_bonanza ได้โพสต์ภาพหมู่ ซึ่งมี ปู่ไพวงษ์ และ สงกรานต์-น้องปีใหม่ รวมถึงภาพและคลิปบรรยากาศในการแสดงมิวสิคัล โดยหลังจบการแสดง แอฟ-สงกรานต์-น้องปีใหม่ ถ่ายรูปร่วมเฟรมกันด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แอฟชวนปู่กับป๋าไปดูปีใหม่แสดง musical เด็กๆ แสดงน่ารักทุกคน #peamaitae”

...

ส่องคอมเมนต์จากแฟนๆ ต่างก็ดีใจที่ได้เห็นโมเมนต์สุดประทับใจดังกล่าว อาทิ ดีใจที่ได้เห็นภาพพี่แอฟกับเฮียสงถ่ายรูปด้วยกัน และกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน น่ารักมากๆ ต่างทำหน้าที่ของกันและกัน ชื่นชมค้าบ, ดีใจจังค่ะคุณปู่ ทุกคนหัวใจดวงเดียวกันเพื่อเด็กน้อยที่น่ารักน้องปี น้องปีก็ได้เห็นทุกคนที่เขารักตั้งใจมา support เป็นมิตรภาพดีๆ ของครอบครัว แม้แยกย้ายแต่ก็ชวนกันมา อบอุ่นใจจริงๆ ค่ะ ป.ล.ได้เห็นคลิปน้องปีตอนเต้น ยิ้มสวยสดใสร่าเริงอินเนอร์เลยค่ะ หลานคุณปู่เติบโตและมีความสามารถ ทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก ฉลาดพูดคุย, ชื่นใจได้เห็นภาพครอบครัวปะป๊ากับมี้น้องปีใหม่ ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม