เป็นคู่บ่าวสาวป้ายแดงของวงการบันเทิงคู่ล่าสุด สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย และแฟนหนุ่มนอกวงการ เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ที่เพิ่งจัดพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยมีคนในครอบครัว ตลอดจนคนสนิท ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ รวมถึงเพื่อนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

...

ด้าน ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครค่ายทีวีซีน ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งงานที่นอกจากจะมีผู้คนที่รัก แมท-เฟม มาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ยังมีนาทีที่ทั้งคู่ควงคู่จดทะเบียนสมรสด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข

โดยหลังจากพิธีสวมแหวน และจดทะเบียนสมรสแล้ว ในช่วงบ่ายทั้งคู่ยังได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างอบอุ่นมีความเรียบหรูดูดีมีสไตล์ บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย ซึ่งในงานจะเป็นธีมสีเหลือง ดอกไม้ที่ใช้ประดับในงานก็เป็นสีเหลือง รวมไปถึงช่อดอกไม้ในมือ แมท ก็เป็นช่อดอกไม้สีเหลือง

...

...

นอกจากนี้ บนโต๊ะอาหารก็ถูกประดับไปด้วยสีเหลืองที่ดูแล้วเก๋ไก๋ และมีความเป็นธรรมชาติ เพราะดีไซน์ด้วยการนำผลเลมอนสีเหลืองมาประดับเป็นแจกัน และนำดอกไม้มาเสียบเลมอน นำดอกกะหล่ำมาประดับเป็นดอกไม้บนโต๊ะ เรียกว่าเป็นการตกแต่งที่ครีเอตจริงๆ.

...

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม