เรียกว่าเป็นเรื่องราวบานปลายไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีฟ้องร้องเกี่ยวกับเรื่องเงินระหว่างนักแสดง-นางงามสาว ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และบรรดาเจ้าหนี้หลายคนที่ออกมาทวงหนี้อย่างต่อเนื่อง และโต้ตอบกันไปมาผ่านสื่อมาได้สักพักใหญ่ๆ

ล่าสุด ปู มัณฑนา โพสต์ภาพข้อความ และข่าวโพสต์ประจานลูกหนี้เสี่ยงติดคุกเอง ลงอินสตาแกรม @poumantana โดยมีเนื้อหาว่า “พวกน้องอยากดังตลอดเวลาจนไม่เกรงกลัวกฎหมายเลยเหรอคะ เทคนิคการตลาดประจานพี่ที่น้องทั้งสองคนทำอยู่ เพื่อขายของ เพื่อให้ดัง เพื่อให้มีคนจ้างงาน

วันนี้น้องก็ได้ขายของและดังกันเต็มที่เพราะพี่ พี่ขอประกาศให้สื่อและสังคมทราบโดยทั่วกันว่า สิ่งที่พวกน้องขู่พี่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคลิปเสียง คลิปวิดีโอ หรือแชตไลน์ พี่ขอประกาศว่า พี่ไม่อนุญาตให้ใครเอาลงทั้งสิ้น ถ้ามีหลุดออกมาเพื่อทำลายชื่อเสียงพี่ พี่ขออนุญาตดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ต่อจากนี้พี่จะออกมาสู้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นคนของพี่ และศักดิ์ศรีของครอบครัวพี่บ้างนะคะ เพราะพี่รู้ว่าระหว่างช่วงที่คดีกำลังดำเนินการไกล่เกลี่ย พวกน้องก็คงไม่หยุดสร้างกระแส เพื่อเรียกงาน เพื่อออกรายการ ขายของ

...

ดังนั้นต่อให้พี่เงียบ พวกน้องก็ออกมาหาแสงกับพี่อยู่ดี เพราะดังกันเองไม่ได้ พวกน้องต้องการแสงจากพี่ตลอดเวลา แต่จะประจานอะไรพี่ ก็ให้เกรงกลัวกฎหมายกันบ้างนะคะ เพราะในวันที่แสงหมด แต่ต้องวิ่งขึ้นลงศาลหลายคดี ถ้าคิดว่าคุ้ม ก็เอาที่พวกน้องสะดวกเลยค่ะ".

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม