สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อ นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ ยูทูบเบอร์-อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง โพสต์ภาพจัดงานศพตัวเองให้ตัวเอง ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกแปลกใหม่ และได้มุมมองในการใช้ชีวิตแบบเปิดกว้าง

โดย นัท นิสามณี โพสต์ภาพบรรยากาศงานศพ และมีภาพของตัวเองอยู่หน้าโลงศพสีขาว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “นัทจัดงานศพตัวเองให้ตัวเองค่ะ เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มาก ได้ยืนมองภาพตัวเองอยู่หน้าโลง การวางแผนเตรียมตัวตาย เป็นเรื่องที่หลายคนไม่กล้าคิดด้วยซ้ำ

อยากจะบอกว่า ทุกคนต้องตายเป็นธรรมดา สำหรับนัทการวางแผนงานศพและชีวิตเราว่าตายเป็นเรื่องที่ควรทำ แล้วจะได้มุมมองในการใช้ชีวิตแบบเปิดกว้างมากขึ้นสุดๆ ดูเต็มๆ ได้ที่ youtube : Happy death day Ep.1”

...

ส่องคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็น อาทิ เก๋ ชลลดา “ตกใจหมด ครั้งแรก เกือบ เห่ย ละพี่คุยไลน์ กับใครเมื่อกี๊!!! แต่ content หัวข้อดีนะคะ แอบแฝงธรรมมะ ลองไปศึกษา หลวงพ่อไพศาล วิสาโล เพิ่มสิคะ เตรียมตัวตาย ดีเลย”, บิ๊กดรีม สราวุธ “ชีวิตพี่นัท คือ ชีวิตคนคนนึงที่ได้ทำอะไรที่มันสุดจริงๆ ได้ใช้ชีวิตแบบสุด ทำคอนเทนต์ก็สุดทุกทาง ได้ทำอะไรในแบบที่คนอื่นไม่เคยได้ทำ แล้วก็เป็นอะไรที่ไม่คาดไม่ถึง ทีมงานพี่นัทรวมถึงตัวพี่นัทเก่งมากจริงๆ”, ฟลุ๊ค กะล่อน “อยากทำมากกแง”, วิกกี้ สุนิสา “ตกใจ” ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม