จากกรณีที่ เอก สายเต๊าะ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับเพื่อนบ้าน ก่อนจะถูกตำรวจบุกค้นบ้านและคุมตัวไป สน.ดอนเมือง และไม่ให้ประกันตัว ทำให้เพื่อนบ้านพอใจเพราะกลัวอีกฝ่ายจะออกมาสร้างความเดือดร้อนให้อีก

ล่าสุด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ นักแสดงสาว โพสต์ภาพของ เอก สายเต๊าะ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “มึxออกมาxูจะพามึxไปบวช รับกรรมที่ทำไว้ให้หมด แล้วออกมาจากคุกเป็นคนดีของสังคมให้ได้ xูไม่สนับสนุนในสิ่งที่มึxทำ มันคือการสร้างความเดือดร้อนให้สังคม และผู้อื่น แต่xูก็ยังเชื่อในสิ่งที่มึxสัญญากับxูนะ ว่ามึxจะเปลี่ยนแปลง และแก้ไขให้ดีขึ้น ถ้ามึxอ่านโน้ตxูทุกวันในคุกมึxจะออกมามึงทำได้ ถ้ามึxเปลี่ยนใจกลับเนื้อกลับตัว มึxจะเป็นคนดีของสังคมได้ ดอกไม้ชีวิตมึxจะเบ่งบานอีกครั้ง”

...

หลังจากนั้น กุ้งพลอย ก็ได้โพสต์คลิปไปหาแม่และขอโทษ หลังมีข่าวว่าคบ เอก สายเต๊าะ เป็นเพื่อน และเขียนข้อความว่า “ขอโทษแม่ ที่คบเพื่อนไม่ดีนะคะ คนที่น่าจะผิดหวังในการคบเพื่อนไม่ดี คือคนที่รักและเป็นห่วงเราที่สุดคือแม่ และ 15 เหล่าทัพ” 

ซึ่งในคลิปนี้ กุ้งพลอย บอกว่า ตนคบเพื่อนไม่ดี หลายๆ คำต่างๆ นานา ก็ขับรถมาหาแม่ ซื้อดอกไม้มาขอโทษแม่ อาจคบเพื่อนดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ไม่รู้ว่าจะทำให้แม่ไม่สบายใจหรือเปล่า และเมื่อ กุ้งพลอย ขอโทษแม่ แม่ก็บอกไม่เป็นไร คนเราทำผิดกันได้ กุ้งพลอยยังเคยทำผิด แม่ยังให้โอกาสกุ้งพลอย คนเราให้โอกาสได้ ขอแค่ปรับตัว.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

...