เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ เมื่อ แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ คุณแม่ของพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เปิดบ้านต้อนรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง รวมไปถึง แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ พิธีกรไฮโซสาว อย่างอบอุ่นมากๆ

...

แต่การเปิดบ้านครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะ แหวนแหวน อุ้ม น้องเอริค ลูกชาย มาให้แม่ๆ ได้เจอและอุ้มเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ซึ่ง เอ ศุภชัย ได้โพสต์คลิปบรรยากาศที่ น้องเอริค มาร่วมสร้างสีสัน และเขียนข้อความว่า “มาทานข้าวบ้าน แม่แก้ว พร้อมกับ น้องหนูเเหวน น้องหนูแหวนเลยเอาหลานมาให้พี่เอเจอครั้งแรก พี่เอขอฝากหลานชื่อน้อง เอริค ด้วยนะคะะะ ขอบคุณอาหารวันนี้จากแม่แก้วด้วยนะคะ”

ในขณะที่ แม่แก้ว สุดารัตน์ เจ้าของบ้าน ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศเช่นกัน และเขียนข้อความว่า “หลานชายทำให้คุณยายสดชื่น…ดวงใจของแม่แหวนแหวน อ้อแอ้ อ้อแอ้ พูดตามไปด้วยเลย…คุณยายขอให้หนูแข็งแรง สมบูรณ์พูนสุข เป็นเด็กดีพีพลัง ฉลาดปราดเปรือง เป็นอภิชาตบุตร นะครับ…คุณยายดีใจที่สุดที่มาให้กอดดดดดครับ @whanpavarisa #และลูกสาวพี่เอเบ็ญวรรณก็ได้มาเล่นกะน้อง ด้วย วันนี้อบอุ่นมากๆๆๆ เลยยยค่ะ หลานๆๆๆๆ @ana_benjawan”

...

เป็นภาพที่อบอุ่นน่ารักสุดๆ ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ บ้างก็ถามว่า แหวนแหวน มีลูกแล้วเหรอ และต่างก็บอกว่า น้องเอริค น่ารัก ตาโตมากๆ เห็นแล้วเอ็นดูจริงๆ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม