เรียกว่าเป็นผู้หญิงสตรองอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Club Friday Show” ทางช่องวัน 31 ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ สุนารี ถึงกับกลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ เมื่อเล่าถึงวันที่เลิกรากับสามี และยังต้องสูญเสียคนที่รัก เมื่อพี่สาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ซึ่งในวันที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว สุนารี เผยว่า คนรอบข้างที่ทำงานด้วยกันไม่มีใครรู้ และรู้พร้อมกับทุกคนตอนที่ตนโพสต์ โดยบอกว่า “ตั๊ก ฮาย พี่ทรา ครูสลา ป๋าโน้ต พี่พัน 6 คนนี้ที่อยู่ เขารู้พร้อมกับทุกคนวันที่สุโพสต์ ครูสลาส่งไลน์มา ครูบอก หนู มันเกิดอิหยังขึ้น อ้ายคือบ่ฮู้เรื่อง แล้วที่ทำงานล่ะ แล้วหนูอยู่ยังไง แกแอบห่วงนะ แกบอกแล้วหนูอยู่มาได้ยังไง โดยที่อ้ายไม่รู้เรื่องเลย แกแอบห่วง (เสียงสั่น) เราก็น้ำตาร่วงวันนั้น บอกไม่เป็นไรหรอกอ้าย มันผ่านไปแล้ว คือทุกคนไม่รู้เรื่อง”

...

ดีเจพี่อ้อย ถามว่า ไม่มีอาการฟ้องบ้างเหรอ เช่น ตอนทำงานดรอปกว่าปกติหรือไม่มีสมาธิ สุนารี บอกว่า “ไม่ค่ะ เรื่องงานคือเต็มที่ ครูกับป๋าและทุกคนก็ไม่รู้เรื่อง (นั่งประกบอยู่ข้างๆ ด้วยซ้ำ?) เขาก็ไม่รู้เรื่องเลย เขาก็รู้พร้อมกับทุกคนนี่แหละค่ะ”

ถึงตรงนี้ ดีเจพี่ฉอด ถามว่าวันที่โพสต์นั้นเกิดอะไรขึ้น นักร้องสาวตอบว่า “วันที่ 29 มิถุนายน พี่สาวเสีย คือรู้ว่าพี่สาวคนนี้ป่วยมานานแล้วค่ะ เหมือนเราก็เพิ่งเสียเรื่องความรักไปเนอะ แล้วจู่ๆ วันนั้นหลังเที่ยงคืนสุก็นอนไม่หลับ มีวิดีโอคอลจากทางบ้านมา สุไม่รับนะ ตัดสินใจไม่รับ สุกลัวเป็นแม่ เพราะว่าตอนนั้นแม่ก็ไม่ค่อยสบาย สุดท้ายครั้งที่ 3 ตัดสินใจรับสาย เขาบอกพี่สาวไปแล้ว มันเหมือนกับบึม มันก็... (น้ำตาคลอ) อารมณ์ประมาณต่อว่าโชคชะตาเฉยๆ ปกติก็ไม่ได้อะไรมากเนอะ ก็เลยนั่นแหละโพสต์ ทุกคนก็รู้ตามนั้นค่ะ”

ดีเจพี่อ้อย ถามต่อว่า วันหนึ่งความรักจบลง พอจะบอกสาเหตุที่เราไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ไหม ว่ามาจากสาเหตุอะไรบ้าง นักร้องลูกทุ่งสาวบอกเพียงสั้นๆ “ของสุขออนุญาตบอกว่ามันหมดเวลาต่อกันเนอะ ไม่ลงดีเทลดีกว่า”

ดีเจพี่ฉอด พูดว่า ในช่วงวิกฤติ อยู่นิ่งๆ ไม่มีใครรู้ แต่ช่วงที่เงียบๆ มันก็คงหนักหนาสาหัส สุนารี ยอมรับว่า “มันเจ็บปวดอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอกว่า พอสุดท้ายเรารู้แล้วว่า ความรักมันไม่เหลืออยู่แล้วจากคนคนหนึ่ง เราก็ต้องรักตัวเองค่ะ เราจะมาฟูมฟายแล้วเสียหลักกับชีวิต แค่คนคนหนึ่ง เขาไม่ได้มีค่าขนาดนั้น” 

อั๋น ภูวนาท ถามว่า คุยกับลูกๆ ปรึกษาลูกไหม สุนารี กล่าวว่า “สุดท้ายสรุปว่าจบ ก็คุยกับลูก” อั๋น ถามต่อว่าแสดงว่าเรื่องนี้เราคิดคนเดียว ดีลคนเดียว รับมือคนเดียว นักร้องสาวบอกว่า “ค่ะ คุยกับลูก คุยกัน 4 คน ลูกชายเราพูดมาคำหนึ่งว่า ผมเคารพการตัดสินใจของคุณนะครับ ขอบคุณที่ดูแลแม่ผมมา 10 ปี ขอบคุณที่ทำให้แม่ผมมีความสุข ลูกชายพูดแค่นี้”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

...