เป็นข่าวเศร้าของครอบครัวกิตติกรเจริญ เมื่อ คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ คุณแม่ของนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B เสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา หลังเป็นผู้ป่วยติดเตียงและรักษาตัวมานานหลายปี

ล่าสุด เพจ BIG D2B Family ได้โพสต์ภาพกำหนดการพิธีศพของ คุณแม่ยุพา พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ไว้ว่า “ขอแจ้งกำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ (ตามภาพแนบ)

คุณแม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ได้รับการดูแลโดยคุณพ่อเป็นระยะเวลานานแล้ว อาการในครั้งนี้ครอบครัวได้นำส่งคุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ด้วยภาวะหัวใจทำงานผิดปกติ เนื่องจากลิ้นหัวใจรั่ว โดยได้รับการดูแลจากคณะแพทย์และทีมพยาบาล อย่างสุดความสามารถ ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 19.43 น. คุณแม่ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน

เนื่องด้วยมีหลายท่านสอบถามเข้ามา ซึ่งทางแอดมินอาจไม่สะดวกตอบกลับทีละท่าน จึงขอแจ้งว่าหากท่านใดที่มีความประสงค์ที่จะร่วมทำบุญ สามารถโอนเข้าบัญชี กสิกรไทย เลขที่บัญชี 022-3-43142-9 <Natlaphat> เพื่อแอดมินเพจ BIG D2B Family จะได้ทำการรวบรวม เพื่อส่งมอบให้ทางคุณพ่ออุดมอีกครั้งค่ะ #BIGD2Bfamily”.

...

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม