เรียกว่าเป็นข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์จริงๆ เมื่อนางเอกสาวหน้าแบ๊ว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ถูกแฟนหนุ่มอย่างนักธุรกิจไฮโซดัง ณัย ประณัย พรประภา ขอแต่งงานแบบเรียบง่าย ซึ่งไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พี่ชายของไฮโซณัย ก็ได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ และโพสต์ภาพแสดงความยินดี ท่ามกลางความยินดีของคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่ทราบข่าว

...

ซึ่งหลังจากที่มีการขอแต่งงาน ไฮโซณัย ก็ทำเซอร์ไพรส์ แต้ว อีกครั้ง ด้วยการจัดปาร์ตี้ที่รวมทั้งคนในครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งในปาร์ตี้ครั้งนี้มีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของ แต้ว ทั้ง แมท ภีรนีย์ และ มิว นิษฐา มาร่วมงานด้วย

ซึ่ง แมท-มิว ก็โพสต์ภาพบรรยากาศของงาน โดย แมท เขียนข้อความว่า “คันปากสุดๆ so soooooo happy for both of you รักนะ ป้าแต้วร้องไห้ไม่หยุด พูดอะไรไม่ได้เลย @taewaew_natapohn @pranaip” ในขณะที่ มิว โพสต์ข้อความว่า “Big big bigggest congratulations to you guyyysss!! @taewaew_natapohn @pranaip งืออออดีใจจจ”

...

ด้าน เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของแต้ว ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยินดีด้วยน้าา @taewaew_natapohn @pranaip เป็นการเซอร์ไพรส์ที่ real มากก พี่เก็บความลับได้เนียนสุดๆ 555 (จริงๆ อยากกระซิบบอกมากก) love you both น้า welcome to our family” 

...

โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีมากมาย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม