เรียกว่าเจอข่าวเศร้าอีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งแท้งลูกคนที่ 2 ไป แต่ เจนนี่ และ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สามี ไม่ถอดใจ ขอเดินหน้าผลิตทายาทต่อจน เจนนี่ ตั้งท้องอีกครั้ง แต่แล้วก็ต้องเศร้าเพราะเมื่อไปตรวจอีกครั้งกลับไม่พบหัวใจของลูกน้อยในท้องแล้ว และขนาดของลูกเล็กกว่าที่ควรจะเป็น

โดยในเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวนด์มดลูก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “อัพเดตท้อง 3 ไปตรวจล่าสุดวันนี้ ครบ 9 สัปดาห์นะคะปรากฏว่าคุณหมอไม่เจอหัวใจน้องนะคะ ขนาดของน้องเล็กกว่าที่ควรจะเป็น (9 สัปดาห์น้องควรมีขนาด 2 เซ็น แต่น้องโตที่ 5 มิล) ก็คือน้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์นะคะ รอบนี้ไม่มีเลือด ไม่มีอาการใดๆ บอกล่วงหน้านะคะ

คุณหมอแจ้งว่าสาเหตุอาจจะมาได้ 2 อย่างคือ น้องไม่แข็งแรงเอง หรือ คุณแม่อาจจะมีโรคประจำตัวที่ทำให้เลือดไม่ส่งไปเลี้ยงถึงน้องนะคะ สัปดาห์หน้านัดขูดมดลูกอีกครั้ง และหลังจากนั้นครบ 2 เดือนเจนนี่จะตรวจสุขภาพอย่างละเอียดอีกทีนะคะ ไว้จะมาอัพเดตนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามานะคะ ครั้งนี้พ่อยิวแม่เจนเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาเพราะเคยผ่านมาแล้ว เสียใจแต่ไหวอยู่ค่ะ ชีวิตต้องไปต่อ ส่วนรอบหน้าหมอแนะนำว่าถ้าอยากมีจริงๆอาจจะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เอาเป็นว่าอีกสัก 3-4 ปี ค่อยทำแฝดละกันนะคะ”

...

ซึ่งหลังจากที่ เจนนี่ แจ้งข่าวเศร้าไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และหลายคนบอกว่าไว้กลับมาแข็งแรงค่อยมีใหม่ จะรอข่าวดีมีแฝดน้อย ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม