ต้องบอกว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดสุดท้ายที่จะอยู่ในใจของแฟนๆ ทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลไปตลอดอย่างแน่นอน สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดสุดท้ายในฤดูกาล 2023-2024 ของทีมลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา เพราะเป็นการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายของ เยอร์เกน คลอปป์ ในฐานะผู้จัดการทีม ปิดตำนาน 8 ปีการเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดคนหนึ่งของทีมลิเวอร์พูล

...

และหนึ่งในคนไทยที่ได้มีโอกาสไปร่วมเชียร์แมตช์นี้ถึงขอบสนามก็คือ นิหน่า สุฐิตา นักร้องสาว-พิธีกรรายการกีฬาชื่อดัง ซึ่งเป็นแฟนฟันธุ์แท้ทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล ไปดูฟุตบอลในแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนจะโพสต์ภาพบรรยากาศให้แฟนๆ ได้ชมกัน

และที่ทำเอาแฟนหงส์ได้กรี๊ดสุดๆ เห็นจะเป็นตอนที่ นิหน่า ได้ไปเจอ เยอร์เกน คลอปป์ พร้อมทั้งถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งมีทั้ง นิหน่า และ น้องแพทริก ลูกชายคนโต รวมถึง คลอปป์ ร่วมเฟรมกัน อีกทั้งยังโพสต์ภาพตอนที่ลิเวอร์พูลมาเยือนเมืองไทย และ คลอปป์ ยังได้อุ้ม น้องแพทริก ไว้ที่เอว และ น้องแพทริก ก็ดูจะตื่นเต้นไปด้วย

ท่ามกลางคอมเมนต์จากทั้งคนในวงการ และแฟนบอล อาทิ ร้องไห้แล้ว ไม่ไปได้ไหมคะ, สุดยอดดดดดดดดดดด, ใจหาย เสียดาย Boss, สุดๆๆๆๆๆๆ, Always love Jürgen Klopp. And I love Jürgen Klopp forever. รักและคิดถึงเสมอและตลอดไปครับ, สุดๆ เลยแม่ ฯลฯ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม