เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ เต็มไอจีเลยทีเดียว เมื่อพระเอก-นักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ใช้เวลาพักผ่อนด้วยการบินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดฮาจนเพื่อนๆ แฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

โดยในอินสตาแกรม @mootono29 ได้โพสต์ภาพที่ โตโน่ ภาคิน กำลังเข็นรถลากที่มีผู้โดยสารนั่งอยู่ข้างบน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ผมได้งานใหม่ที่ญี่ปุ่นทำแล้วนะครับ ฝากวงผมที่ไทยด้วย หานักร้องใหม่กันเอานะ

ส่วนแม่กับน้องสาวก็หาทุกอย่างไว้ให้แล้ว ดูแลตัวเองกันเอานะ คิดถึงก็แวะเวียนมาหากันได้ครับ ส่วนณิชา ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว สวยขึ้น เก่งขึ้นทุกวัน เถียงก็เก่งด้วย พี่สบายใจแล้ว รักและหวังดีเสมอ...จาก โทโนะ”

...

งานนี้ทำเอาแฟนสาวอย่างนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ถึงกับคอมเมนต์ถามว่า “เถียงงงงอะไรรรรรร กลับมาได้แล้ววฮืออ” ในขณะที่ คุณแม่สุดลมโชย คุณแม่ของโตโน่ ก็แซวลูกชายว่า “ไปคนเดียวอยู่คนเดียว จนเพี้ยนไปแล้วนะ โดดเดี่ยวผู้น่ารัก” 

ด้านเพื่อนๆ แฟนๆ ก็แห่คอมเมนต์แซวรัวๆ อาทิ เดวไปละ จ้างหน่อยนะ, ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะร้องแทนเองครับ, อย่าเพิ่งกลับ...จะตีตั๋วไปนั่งรถ 555, กำลังจะไปต้องจองคิวยังงัย คับ โตโนะ, กลับบ้านเราเถอะ ทางนี้ให้อภัยแล้ว, ขุ่นพระ!!! คุณโทโนะคะ จะทิ้ง FC ทางนี้ไม่ได้นะคะ เริ่มจะสาวเหลือน้อยกันแล้วค่าาาา ปล.พี่เอ็นดูคนเถียงเก่งมากมายค่ะ ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม