กลายเป็นประเด็นร้อนและเหมือนจะเริ่มบานปลายไปแล้ว สำหรับกรณีที่ดีเจ-พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร โพสต์ภาพไปเที่ยวเกาะสมุย แต่กลับมีภาพที่ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม โพสต์ภาพที่เกาะสมุยและเช็กอินที่เดียวกัน จนหลายคนจับผิดว่าไปด้วยกัน 

ก่อนที่ พีเค จะออกมาชี้แจงว่าตนไปกับพี่ชาย และฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพที่เกาะสมุยเหมือนกัน ตอนนั้นเรานั่งกินข้าวอยู่ร้านใกล้ๆ เขา เลยจะเดินไปหาทักทาย เพราะไม่ได้คุยกัน 2 เดือนแล้ว แต่หาไม่เจอ เลยส่งข้อความไปถามว่าอยู่ตรงไหน เขาตอบมาว่า รูปนี้ตั้งแต่ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้เขาอยู่ออสเตรเลีย ทำให้เกิดคำถามในใจว่าลงทำไม 

...

วันต่อมาเขาโพสต์รูปที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น เราเห็นเลยนึกขึ้นได้ว่าอาหารที่นั่นอร่อย เลยชวนพี่ชายไปทานแล้วก็ลงรูปและกลายเป็นข่าว พอส่งข้อความไปถามเขาเรื่องลงรูป เขาตอบกลับมาแค่หัวเราะ ก่อนจะยืนยันว่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอและคุย 2 เดือนแล้ว

ล่าสุดเพจบันเทิงดัง ใต้เตียงดารา ก็ได้โพสต์ภาพจากทริปเกาะสมุยของ โจลี่ เหงียน ซึ่งในรูปดังกล่าวระบุวันที่ถ่ายคือวันที่ 2 พ.ค. และอีกรูปเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อวันศุกร์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เรื่องรูปที่สมุย ชีโจลี่บอกไม่ใช่รูปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนนาจาาา”

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้ข้อมูลอีกมุมว่า รูปภาพใน iPhone สามารถแก้ไขวันที่ได้ โดยบอกว่า “iphone มันแก้วันที่รูปภาพได้นะคะ” และมีชาวเน็ตคนอื่นออกมายืนยันด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้เรื่องราวจริงๆ ทั้งหมดเป็นอย่างไรคงต้องติดตามต่อไปนะจ๊ะ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม