ถูกจับตามองอีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มนักบู๊จากวิกหมอชิต ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์ หลังจากในวันคล้ายวันเกิดของ ฟิล์ม เมื่อ 25 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา กลับไม่มีรายชื่อในลิสต์นักแสดงช่อง 7 ที่เกิดเดือนเมษายน ไม่มีการอวยพรวันเกิดจากทางช่อง 7 เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ ทั้งที่สัญญายังเหลือ 1 ปี เลยคาดว่าทางช่อง 7 ยุติสัญญาและให้เป็นอิสระ เพราะก่อนหน้านี้ถูกโยงข่าวฉาวตั้งแต่ปี 2565 และหายเงียบไปไม่มีผลงานละครออกมา

โดยในเว็บไซต์พันทิป.คอม มีชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งกระทู้หัวข้อ “ฟิล์ม กรรญกฤต อิสระแล้ว” พร้อมทั้งเขียนข้อความตั้งข้อสงสัยว่า “เห็นในลิสต์นักแสดงช่อง 7 ที่เกิดเดือนเมษายน นอกจากไม่เห็น แทน แทนตะวัน แล้ว ก็ไม่เห็น ฟิล์ม กรรญกฤต เหมือนกัน เพราะฟิล์มเกิดวันที่ 25 เมษายน 

ซึ่งของแทนก็มีข่าวออกมาแล้วว่าไม่ต่อสัญญา ส่วนฟิล์มนั้นเงียบไปเลย สัญญาหมดปี 68 เหลืออีก 1 ปี แต่คิดว่าช่องคงยุติสัญญา และให้อิสระไป ดีกว่ามีสัญญาและไม่ป้อนงานจนหมดสัญญา ฟิล์มก็คงได้บทเรียนอะไรเยอะพอสมควร ขอให้เริ่มต้นใหม่ดีๆ นะ ลุคฟิล์มไปช่อง 8 น่าจะเวิร์กนะ”

...

โดยมีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ตอนนี้ ตัวท็อป + Rising star + New star ต้องช่วยกันแบกช่องแล้วแหละ นสด. ไหลออกเรื่อยๆ แล้ว, หมดอนาคตในวงการแล้วค่ะ, นี่คือผลลัพธ์ของการกระทำ, กรณีนี้ช่องตัดขาเลย ไม่อัปเดตเรื่องราว อย่างตอนที่เจ้าตัวบวช ถ้าเป็นนักแสดงในช่อง ช่องจะอนุโมทนาบุญอัปเดตข่าวตลอดและทุกคน กับฟิล์มคือเงียบไปเลย ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม