มีข่าวดีมาบอก ช่วงนี้ลิเกกระแสดีเกินต้าน! อย่างที่รู้กันว่า ลิเกคือความสุขของคนไทย ไม่ว่าจะวัยไหนหากได้ดูจะต้องหลงรัก ล่าสุดลิเกดัง เอ-ไชยา มิตรชัย ไปแสดงก็ทำเอาวัดแทบแตกแฟนคลับแห่ไปเพียบ แต่ที่ใครๆเห็นแล้วก็ต้องใจฟู เมื่อแฟนคลับท่านหนึ่งหอบเอาอัลบั้มรูปที่เก็บสะสมมานานมามอบให้หน้าเวที ทำเอา เอ ไชยา ปลื้มใจถึงกับต้องโพสต์ขอบพระคุณ

งานนี้ทางรายการเลยเชิญตัวมาพูดคุยถึงในรายการว่า การเป็นแฟนคลับเนี่ยดีต่อใจแค่ไหน และทำเอาเสียน้ำตาเมื่อรายการเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ให้! ช่วงเล่าดีๆหน่อย 3 พิธีกร อารมณ์ดี พีค–ภัทรศยา ขอทดสอบความเป็นไทยแท้ของ มิค–บรมวุฒิ และ ดอร์ม–ทัชธร ใช้คำสร้อยเล่าข่าว แหม่! คุณผู้ชมจะฟังกันรู้เรื่องมั้ยต้องติดตาม

และช่วง “บอกโชคดี มีโชคชัย” เจ้าของบ้านถวายของแปลกแก่เจ้าที่ งานนี้ถูกหวย 6 งวดติด ยังไม่พอดังไม่ไหวเมื่ออัปคลิปลง TikTok ถึงกลับมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เพราะถวายนางรำดุ๊กดิ๊ก รถแห่ และลิเกดำดง ปังขนาดนี้ยังมีเคล็ดลับดีๆมาบอกอีกด้วย

...

“ร้านดีบอกต่อ” รายการทนกระแสโซเชียลไม่ไหวจริงๆเมื่อร้านชำชื่อว่า บุญสอาด มีเจ้าของสุดอารมณ์ดี ชอบแกล้งลูกค้าแล้วเอาคลิปกล้องวงจรปิดมาลง TikTok ทางรายการทนไม่ไหวเลยขอไปทดสอบความอารมณ์ดี เจอแกล้งกลับอาการเค้าจะเป็นยังไง ติดตามชม “มีข่าวดีมาบอก” กันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ฮากันสนั่นหวั่นไหวและใจฟูไปพร้อมๆกัน!

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่