ทำเอาคอหวยตาลุกกันเลยทีเดียว เมื่อคู่รักดังอย่างนักร้องนักแสดงหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ ครูก้อย นัชชา ภรรยา เผยข่าวดีสุดปังว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว เป็นจำนวนถึง 48 ใบ คิดเป็นเงินที่ได้รับเกือบ 1 แสนบาท

โดย เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนที่นำพระแม่ลักษมี, พระแม่อุมาเทวี เทพกวนอู และพระพิฆเนศ มาบูชาที่บ้าน ซึ่งมีภาพที่ เจมส์ อุ้มพระแม่อุมาเทวี และด้านหลังเขียนเลข 590 รวมไปถึงภาพถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 2567 คือเลข 90 ทั้งหมด 48 ใบ เป็นจำนวนเงินกว่า 96,000 บาท

พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เมื่อวานรับพระแม่ลักษมี, พระแม่อุมา, เทพกวนอู และพิฆเนศเข้ามาบูชาที่บ้าน ท่านได้ทำนายเรื่องความปังของธุรกิจเราในปีสองปีนี้ไว้หลายข้อ และให้เราทดสอบท่านด้วยเลขที่เขียนหลังองค์ ตอนแรกเชื่อคำทำนาย 50% แต่ตอนนี้เชื่อ 100% แล้ว หลังเห็นผลลอตเตอรี่วันนี้ #องค์แรงมากลงที่บ้านเจมส์”

...

ด้าน ครูก้อย นัชชา ก็ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “กรุบกริบจ้าาา อวดดวงสามีค่า เลขเจิมหลังพระแม่ขี่เสือเมื่อวาน ถูกลอตเตอรี่ 48 ใบ (เป็นของภรรยา 12 ใบ) งวดหน้าขอ 48 ใบเหมือนเดิมนะคะพระแม่ แต่ขอเป็นรางวัลที่ 1 นะคะ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ เจมส์-ครูก้อย มากมาย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม