เรียกว่าเป็นฝันที่เป็นจริงของพระเอกหนุ่มเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เมื่อเจ้าตัวได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวรองเท้าของแบรนด์ดัง และมีโอกาสกระทบไหล่อดีตนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก เดวิด เบคแคม (David Beckham) ร่วมกับนักแสดงไทยอีกหลายคน อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, มาร์ช จุฑาวุฒิ, นิกกี้ ณฉัตร, เบสท์ รักษ์วนีย์ ฯลฯ

งานนี้ทำเอาหนุ่มเกรทถึงกับเสียอาการสุดๆ เพราะได้เจอนักฟุตบอลในดวงใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่กับ เดวิด เบคแคม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “กรี๊ดสิครับบบบกรี๊ดดด ถ้าจะมีใครซักคนที่เสียอาการ (รองจากมาชจุ) ก็ผมนี่แหละะะะ ฮืออออ Love U David !! @davidbeckham”

...

นอกจากนี้ เกรท วรินทร ได้โพสต์คลิปนาทีที่เดินเข้าไปหานักฟุตบอลหนุ่ม และยกมือไหว้สวยๆ พร้อมทั้งขอให้เซ็นเสื้อให้ ซึ่ง เกรท เขียนแคปชั่นว่า “ไหว้สวยกว่าไหว้พระ อ่อนน้อมถ่อมตนสุดๆ ขอบคุณพี่เบคที่มองผมและโบกมือครับ @davidbeckham ขอบคุณครับ”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซว อาทิ ไหว้สวยจริงพี่, นอบน้อมสุดๆ, ตัวเล็กตัวน้อยมากนะคะ, อยู่ในฐานะ FC กับเค้าบ้างแล้วคับ, น้ำตาจะไหลแทน, จะซักเสื้อมั้ย 555, ไหว้สวยเลยนะ..55555, ที่สุดดดดด, เอ็นดูความตื่นเต้น ฯลฯ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม