ยังเป็นดราม่าร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของนักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ และ ปลื้ม หนุ่มนอกวงการ ซึ่งเป็นแฟนของ แอนนี่ คู่กรณีของ เบียร์ ที่สนิทสนมถึงขั้นจูบกัน จนมีกระแสวิจารณ์ต่างๆ ในโซเชียล

ล่าสุด ปลื้ม ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมี แชมป์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่เป็นศิษยาภิบาลของศาสนาคริสต์ที่ดูแลตนและแอนนี่มาร่วมไลฟ์ด้วย ซึ่ง ปลื้ม เปิดใจว่า "อย่างแรกเลยผมก็ยอมรับความจริง ผมขอโทษที่ผมไม่ได้เลิกกับแอนนี่ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับเบียร์ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม

ขอโทษที่ทำให้แอนนี่เสียใจ ขอโทษฝั่งเบียร์ด้วยครับที่ทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้นะครับ ขอโทษทางครอบครัวที่ทำให้เป็นห่วง และก็พี่น้องคริสเตียนนะครับ เพราะมีคนเอาพระเจ้าไปเกี่ยวด้วย

...

แต่ผมยืนยันว่า นอกจากที่จูบกับเบียร์แล้ว ผมไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่านั้นนะครับ อย่างที่ข่าวที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ ผมไม่มีอะไรที่จะแก้ตัว และผมก็ขอโทษทุกคน จบมันไว้แค่นี้ครับ"

ด้าน แชมป์ เผยว่า ปลื้ม เครียดมาก อยู่ในอาการไม่ปกติ และ ปลื้ม เคยมีประวัติฆ่าตัวตายด้วย ตอนนี้เลยมานอนบ้านตนเป็นหลัก ยืนยันว่าปลื้มออกมาขอโทษเพราะรู้สึกผิดจริงๆ ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่าผิดในเรื่องนี้ และขอให้เรื่องจบเพียงเท่านี้.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม