พรหมลิขิตฟีเวอร์จริงๆ ชนิดที่เอาอะไรมาฉุดไม่อยู่แล้ว กับ 3 สาวแก๊งอยุธยาเกิร์ล เบลล่า ราณี, น้ำตาล พิจักขณา และ พีพี ปุญญ์ปรีดี ที่มาเปิดใจในรายการ "3 แซ่บ" ถึงบรรยากาศการถ่ายทำในกองละคร รวมถึงยังเม้าท์พระเอกหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ ด้วย

และเรื่องที่หลายคนอยากรู้ หนุ่ม กรรชัย เลยจัดให้ ถามนางเอกสุดฮอต เบลล่า ราณี เมื่อไหร่จะมีแฟน งานนี้ทำเอาเบลล่าต้องรีบตอบว่า "เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ ก็คงต้องแล้วแต่พรหมลิขิต"

แต่ล่าสุดเบลล่าเพิ่งบินไปเกาหลีมา ไปคุยกับโอปป้าคนนึง เบลล่าก็เลยตอบให้ทุกคนหายสงสัยว่า "คือที่เกาหลีอะ เป็นปกติของเขาที่จะมีการนัดบอด นัดบอดในที่นี้ไม่ได้หมายถึงว่าจะต้องเป็นแฟนกัน คุยกัน เป็นเพื่อนกันก็ได้

ก็มีวันนึงมีโอกาสได้ไปเจอออนนี่ค่ะ เขาก็ถามยูมีแฟนรึยัง เราก็บอกยังไม่มี เออเนี่ยมีเพื่อนฉันคนนึงกำลังจะมาเลย โอเคเลยนะ แต่ว่ายูไม่ต้องซีเรียสนะ เป็นเพื่อนกันได้ นั่นเป็นประสบการณ์นัดบอดครั้งแรกในชีวิต"

...

และนอกจากนี้เบลล่ายังไปฝากไข่มาแล้วด้วยอันนี้จริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "สักพักนึงแล้วค่ะ เหมือนเราไม่รู้ว่าอนาคตจะยังไง ก็ฝากเอาไว้ก่อน เผื่อๆ เอาไว้ก่อน"

พิธีกรถามต่อว่าที่เผื่อไว้เนี่ย ยังไงเบลล่าต้องมีลูก นางเอกสาวสวยก็ตอบทันทีว่า "เผื่อไว้ก่อน แต่ว่าตอนนี้...หาก่อนไหม แล้วค่อยคิดเรื่องนั้น มันข้ามสเตปไปหน่อยนะ"

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...