ทำงานมาตลอดไม่มีพัก แถมยังเป็นขวัญใจแฟนเพลงอีกด้วย สำหรับนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งแต่ละครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ต ก้อง จะนำเงินที่ได้จากรางวัลพวงมาลัย ไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ และจะโพสต์แจ้งให้แฟนๆ ทราบทุกครั้ง โดยยอดเงินบริจาคตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา สูงกว่า 17 ล้านบาทเลยทีเดียว

หลังจากช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด ก็ถึงคิวของตัวเองบ้าง หลังจากที่ทำงานหนักมาตลอด 2 ปี ก้อง ก็ได้โพสต์ข้อความขออนุญาตแฟนคลับเพื่อซื้อรถคันใหม่ โดย ก้อง ให้เหตุผลว่าที่ต้องโพสต์บอก เพราะไม่อยากถูกมองว่าโอ้อวด และเกินตัว 

"ผม ขออนุญาตแฟนเพลงอันเป็นที่รักและเป็นผู้มีพระคุณต่อผมและครอบครัว เนื่องจากสองปีมานี้ผมทำงานอย่างหนัก เวลาพักผ่อนน้อย เลยต้องการอยากจะซื้อของเพื่อเป็นการให้กำลังใจตัวเอง จึงขออนุญาตแฟนเพลง อันเป็นที่รักทุกท่าน ให้ผมซื้อรถซักคันเถอะครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ เพื่อขอความอนุเคราะห์ อนุมัติให้ผมสามารถซื้อได้ไหมครับ และไม่มองว่าผมโอ้อวด เกินตัวครับผม"

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก โดยทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อนุญาตให้ซื้อได้ หรือจะซื้อยานอวกาศยังได้เลย จัดไปเลยสัก 18 คัน และยังมีอีกหลายคนรอส่องป้ายทะเบียนแดงกันจำนวนมากอีกด้วย.

...

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม