มารอต่อคิวพร้อมออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่องใหม่ของไทยรัฐทีวี อย่างเรื่อง แก๊งป่วนสืบข่าว ละครแอ็กชัน คอมเมดี้ ที่เป็นเรื่องราวของสำนักข่าว Dog News สถานีข่าวออนไลน์ แห่งแดนอีสานเมืองโคราช กับลีลาทำข่าวแบบถึงลูกถึงคน

ไม่ว่าจะข่าวเล็กข่าวใหญ่ ก็กัดไม่ปล่อย ทั้งข่าวชาวบ้าน การเมือง ฆาตกรรม บันเทิง ทุกเรื่องราวข่าวใหญ่ รับประกันความป่วน เพราะ Dog News กัดทุกข่าว ขย้ำทุกความจริง เพื่อความยุติธรรม เสียงดังเพื่อประชาชน

และได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับละครเรื่องนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน, แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย, นนท์ วรวรรธน์ บุญชื่น, เล็ก สมชาย ศักดิกุล, หยา จรรยา ธนาสว่างกุล, ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม และ อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม (โปงลางสะออน)

และสำหรับเรื่องนี้ ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่รับบทเป็น แทนไท นักข่าวหนุ่มสุดหล่อมาดเซอร์ เรียนจบนายร้อยตำรวจ แต่หลังจากรับราชการตำรวจเพียง 2 ปี ก็ลาออกเพราะปัญหาระบบราชการเเบบเดิมๆ จึงเลือกมาเป็นนักข่าว เพราะต้องการเป็นกระบอกเสียงและช่วยเหลือประชาชนได้เต็มที่กว่า 

...

ซึ่งหนุ่มชินได้เล่าถึงการทำงานในเรื่องนี้ให้ได้ฟังว่า "เรื่องนี้ผมได้ทำงานกับพี่หนุ่ม (อรรถพร) เป็นเรื่องที่ 4 แล้ว ค่อนข้างจะคุ้นเคยกับทีมงานกันอย่างดี กับพี่หนุ่มมองตาก็รู้ใจในเรื่องของการแสดง เขาจะให้ยึดติดกับคาแรกเตอร์ ถ้าไม่หลุดเขาก็จะไม่ว่า

ในมุมของการแสดงพี่หนุ่มชอบให้เป็นธรรมชาติ จนบางครั้งผมรู้สึกว่าเล่นดีแล้วเหรอ (หัวเราะ) จนต้องไปขอเล่นอีกเทคเพราะคิดว่ายังเล่นไม่ได้ (หัวเราะ)

เพราะฉะนั้นละครเรื่องนี้ผมเลยเล่นได้ตามคาแรกเตอร์ที่ผมคิดว่ามันจะเป็น เล่นแบบไม่ได้มีความกังวลใจอะไรมาก และเรื่องนี้สนุกมาก โลเคชั่นเยอะมากๆ เลย ไม่น่าเบื่อ

และที่สำคัญแต่ละตอนที่เอามาทำได้รับแรงบันดาลใจจากข่าวจริงในสังคม ผมดีใจนะที่ถูกเลือกให้มาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครที่คนดูได้ดูแล้วน่าจะชอบ มันดูใกล้ตัวและเข้าถึงได้ง่าย และในแต่ละตอนจะมีเรื่องอะไรบ้าง และสนุกแค่ไหน ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยครับ

ฝากติดตามชมละครเรื่อง แก๊งป่วนสืบข่าว ได้ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะเริ่มตอนแรกในวันที่ 2 ก.ย.นี้ ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”