กลายเป็นดราม่าเดือดแซงข่าวการเมืองไปแล้วตอนนี้ สำหรับดราม่าของวงการนักร้องลูกทุ่งของ ตั๊กแตน ชลดา กับ จ๊ะ นงผณี จากที่ก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน ได้โพสต์ร่ายยาวถึงกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง พร้อมฝากบอกให้ระวังให้ดี ดังได้ก็ดับได้ อย่าหยิ่งผยอง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน งานนี้ทำเอาหลายคนที่ติดตามฮือฮากันยกใหญ่ พร้อมกับโยงไปที่ จ๊ะ นงผณี กับ เอม วิทวัส 

ทำเอา จ๊ะ และ เอม ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ชัดๆ ไปเลย ทั้งประเด็นเรื่องแซงคิว นินทา และการโพสต์ถึงต่างๆ พร้อมประกาศกร้าวต่อไปนี้จะไม่ขอยกมือไหว้ ไม่นับถือ จากนี้ก็เกลียดกันไปเลย "เจอหน้าก็จะไม่ไหว้ เกลียดกันก็ไม่ต้องยุ่งกัน"

ซึ่งหลังจากที่ จ๊ะ ไลฟ์จบ ตั๊กแตน ก็ขึ้นไลฟ์ต่อทันที พร้อมฉะแหลกถึง จ๊ะ ยืนยันไม่ได้แซวคิวใคร และถามหาเรื่องมารยาทว่ามีมั้ย 

จากประเด็นดังกล่าวถูกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้กันกระหน่ำ และงานนี้ถึงขั้นไปขุดคลิปและภาพของ ตั๊กแตน กับ จ๊ะ ขณะที่ไปร่วมรายการ คุยแซ่บShow เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้น จ๊ะ เป็นแขกรับเชิญ และ ตั๊กแตน เป็นพิธีกร และได้ยกมือไหว้ทักทาย ก่อนเข้ารายการ 

...

จากภาพดังกล่าวทำเอาหลายคนต่างแซว ตั๊กแตน ยับเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน ได้ถาม จ๊ะ กลางไลฟ์ว่า "เข้าใจมารยาททางสังคมมั้ย อย่างที่จ๊ะพูดว่าเจอพี่แตนไหว้ทุกครั้งนะ ขอโทษนะ น้องไหว้พี่ตอนไหนเหรอ รายการไหน งานไหน หรือพี่ต้องไหว้น้องก่อน พี่โตมาในสังคมที่ผู้ใหญ่สั่งสอน เราต้องเคารพคนที่อายุมากกว่า โตกว่า พ่อแม่พี่สั่งสอนมาแบบนี้ ถ้าพี่เข้าใจผิด พี่สามารถไหว้น้องได้นะ พี่ปรับเปลี่ยนได้นะ น้องไหว้พี่ที่ไหน หรือว่าพี่ความจำเสื่อม เขาไม่เคยไหว้เรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว".

ภาพจากเพจ นะคะ
ภาพจากเพจ นะคะ