ถึงกับเอ่ยความรู้สึกออกมาเองว่าเหมือนกำลังฝันอยู่!! หลังพระเอกหนุ่มเกาหลีสุดฮอต “อันฮโยซอบ” (Ahn Hyo Seop) และเหล่า “พอลจัก” ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของอันฮโยซอบ) ได้มา พบกันครั้งแรกตัวจริงเสียงจริงในงานแฟนมีตติ้ง 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now”) ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ได้ผู้จัดโปรไฟล์ดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความทรงจำครั้งนี้ หนุ่ม “อันฮโยซอบ” เลยหอบความสุขมามอบให้แฟนๆครบทุกอารมณ์ทั้ง พูดคุยทำความรู้จักกันมากขึ้น พร้อมรอยยิ้มชวนใจละลาย โชว์ร้องเพลงเล่นเปียโนสุดเคลิ้ม ยังระเบิดความเท่ด้วยโชว์เต้น รวมทั้งยังเผยมุมสุดอ่อนโยน ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ซาบซึ้งไปกับ VCR โปรเจ็กต์ ที่อัดแน่นด้วยความรัก แถมยังใจดีปิดท้ายกับกิจกรรม HI–BYE พระเอกของงานออกมายืนส่งทุกคนกลับบ้านด้วยตัวเอง ร่ำลากันแบบตัวต่อตัว จนแฟนๆหอบความฟินกลับไปนอนฝันต่ออีกหลายคืน!!

งานนี้ อันฮโยซอบ พระเอกมากฝีมือผู้คว้าหัวใจแฟนคลับอยู่หมัดจากบทบาททั้ง ท่านประธานคังแทมู จากซีรีส์ Business Proposal, คุณหมอซออูจิน จาก Dr.Romantic3 ยังเปิดให้สัมภาษณ์ล้วงหัวใจแบบสุดเอกซ์คลูซีฟ ณ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ในบรรยากาศสุดชิล

...

เริ่มจาก...ถามถึงความรู้สึกที่ได้จัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ เตรียมตัวอย่างไรบ้างที่จะได้เจอกับแฟนๆ หลายประเทศ?

“จริงๆ 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมใช้เวลาอยู่แต่ในกองถ่ายละครตลอด และได้พูดคุยกับแฟนๆเฉพาะทางออนไลน์ อย่างเดียวเลยก็เลยรู้สึกว่าอึดอัดมาก อยากมาเจอแฟนๆ มาก สุดท้ายวันนี้ก็ได้มาเจอกับแฟนๆจริงๆก็รู้สึกว่ามันคือเรื่องจริงแล้วเนอะ ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลยเหมือนกัน”

ผลงานแสดงของคุณได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย คุณเคยได้เห็นความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆชาวไทยมาก่อนหน้านี้บ้างมั้ย?

“เอา จริงๆผมก็ไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับผมแฟนๆเหมือนอยู่ในโลกความฝัน อยู่ในจินตนาการเพราะเราไม่เคยเจอกัน ครั้งนี้เลยตื่นเต้นมากๆที่ได้เจอกับแฟนๆและจดจำภาพเหล่านี้ไว้ ตอนมาถึงที่สนามบินก็ได้เจอกับแฟนๆที่มารอซึ่งดีใจมากๆ”

แฟนมีตติ้งครั้งนี้ คุณอยากสื่อสารอะไรกับแฟนๆ?

“แฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นจุดสำคัญที่ทำให้เรามารู้จักกันมากขึ้นว่าจริงๆแล้วเราเป็นคนแบบไหนทั้งผมและแฟนๆ”

ซีรีส์เรื่องดัง “Dr.Romantic3” ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก แฟนๆได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและการเติบโต หมอซออูจิน ซีซัน 2 คุณ ทำการบ้านในการแสดง เติบโตไปกับตัวละครอย่างไร?

“เอาจริงๆ แล้วตอนที่ซีซัน 2 จบ ก่อนจะถึงซีซัน 3 มันผ่านเวลาไป 3 ปี แล้วในตัวละครเองก็ผ่านไป 3 ปีจริงๆ ผมเลยรู้สึกว่าตัวละคร “ซออูจิน” กับ “อันฮโยซอบ” นั้น เติบโตไปด้วยกัน เพราะในซีซัน 2 ตัวละคร “ซออูจิน” จะเป็นคนชอบพูดจาถากถางคนอื่นอยู่บ้าง แต่พอมาถึงซีซัน 3 “ซออูจิน” แสดงออกมากขึ้นและเป็นรุ่นพี่แล้ว ซึ่งตัวผมเองก็เหมือนกัน
ผมเติบโตขึ้น มองโลกกว้างขึ้น เหมือนเราโตไปด้วยกันจริงๆ”

แล้วการเตรียมตัวกับฉากวิชาชีพแพทย์ที่สมจริงเป็นอย่างไรบ้าง?

“จริงๆ แล้วในฉากผ่าตัด พอได้กลับมาทำอีกรอบก็รู้สึกคุ้นมือเพราะผมยังจำได้ และในซีซัน 3 มี ศัพท์ทางการแพทย์เยอะกว่าซีซัน 2 ซึ่งคำศัพท์เหล่านั้นเรามาท่องจำเพิ่มเติมได้ แต่สิ่งที่ยากที่สุดก็คืออย่างที่ผมได้บอกไป นั่นคือจะทำยังไงให้เราเติบโตไปด้วยกัน และในเรื่องนี้มีหัวข้อที่พูดถึงความเชื่อทางการแพทย์และปรัชญาระหว่างแพทย์กับคนไข้ ผมเลยต้องทำความเข้าใจว่าจะแสดงออกมาอย่างไรให้คนดูเข้าใจได้จริงๆ”

ประธานคังแทมูผู้คลั่งรักในซีรีส์เรื่อง “Business Proposal” ทำให้แฟนๆอมยิ้มมีความสุขมาก หลายคนอยากรู้ว่า ชีวิต “อันฮโยซอบ”เป็นคนโรแมนติกแบบประธานคังแทมูมั้ย?

“(หัวเราะ) ถ้าถามผม ผมไม่ได้ถึงกับเป็นคนโรแมนติก แต่ผมเป็นคน Sweet ใส่ใจผู้อื่น เป็นคนชอบให้ความรักกับคนรอบตัวครับ”

ถ้าให้คะแนนความโรแมนติกของ ตัวเองให้กี่เปอร์เซ็นต์ดี?

(กางมือทั้งสองข้างขึ้นมาพร้อมกัน) “ผมให้คะแนนตัวเอง 10 เต็ม 10 เลยครับ (ยิ้ม)”

...

จากการได้รับบทบาทที่หลากหลาย ตัวละครไหนมีส่วนที่มีความใกล้เคียงกับ “อันฮโยซอบ” ตัวจริงมากที่สุด และใกล้เคียงในมุมไหน?

“อืม...ที่จริงในทุกตัวละครก็มีความเป็นตัวตนของผมอยู่ในนั้นนิดๆหน่อยๆทั้งหมด แต่ถ้าต้องเลือก 1 ตัวละคร ก็คงเป็น “หมอซออูจิน” ใน “Dr.Ro mantic2” เพราะในตัวละครนั้นตรงกับชีวิตจริงของผมอยู่เหมือนกันในบางช่วงชีวิต เลยรู้สึกอิน พอข้ามผ่านความยากลำบากมาเป็นซีซัน 3 ที่เติบโตขึ้น ก็เหมือนกับตัวผมที่เติบโตขึ้นเหมือนกันครับ”

มีบทบาทแบบไหนที่อยากลองท้าทายฝีมือการแสดงของตัวเอง?

“จริงๆผมอยากลองเล่นบทบาทที่หลากหลายในทุกๆบท แต่ถ้าตอนนี้ที่นึกออก อยากเล่นบทบาทแนวโรแมนซ์ กับแนวแอ็กชัน”

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทย?

“ดีใจที่ได้เจอกันแล้วในงานแฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยความรักและความสนุกความสุขในครั้งนี้ครับ”.

...