เป็นปมร้อนที่ดูจะเริ่มบานปลายแล้ว สำหรับดราม่าร้อนน้ำปลาร้าระหว่าง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และ เจ๊กบ เจ้าของธุรกิจน้ำปลาร้า ที่ตอนนี้บานปลายหนักลามไปถึงเพื่อนสนิทของ พิมรี่พาย อย่าง เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี ยูทูบเบอร์-อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่ถูกถามเรื่องนี้แบบรัวๆ

โดยมีชาวเน็ตหลายคนแห่เข้าไปถาม เอม วิทวัส ที่กำลังไลฟ์สดขายของในแอปฯ TikTok งานนี้ เอม เลยตอบกลางไลฟ์ตามใจชาวเน็ตที่อยากฟัง โดยบอกว่า “เอาตามที่พี่อยากฟังเลยนะ พร้อมยัง จริงพี่ อิพิมมันโกงแน่เลยเนอะ ว่าแล้วคนอย่างมันเนี่ย” ก่อนจะถามชาวเน็ตอีกว่า “โอเคไหม สบายใจยัง สบายใจทุกคนแล้วนะ โอเคนะ จบ สบายใจยัง ให้พูดแบบนี้ใช่ไหม โอเค สบายใจแล้ว”

...

จากนั้น เอม วิทวัส พูดต่อว่า “มีคนถามว่ารู้สึกยังไงกับพี่พิมเรื่องน้ำปลาร้า กูก็เลยพูดไปว่าอยากได้ยินอะไรจากปากกู พวกมึงจะได้สบายใจ กูเลยพูดว่าใช่ อิพิมโกงใช่ไหมพวกเรา คนก็มาถึง พี่เอม นั่นเพื่อนพี่นะ ใจเย็นๆ หน่อย กูก็หา อยู่ทีมใคร อยู่ทีมพิมใช่ไหม ไปให้กำลังใจพิม อยู่ทีมป้ากบใช่ไหม ไปให้กำลังใจป้ากบ อยู่ทีมพี่หนุ่มใช่ไหม ไปให้กำลังใจพี่หนุ่ม แค่นั้น 

ไม่ต้องมาถามกู กูชื่อเอม สรุปโกงไหมคะ เป็นอะไร ถ้าอยู่ทีมกูก็อยู่กับกู ไม่ต้องยุ่งกับใคร ไปถามอิพิม พอมันด่าก็ไปตั้งสเตตัสด่ามัน ไปถามป้ากบ ป้ากบพูดไม่เข้าหูหน่อยก็ไปตั้งสเตตัสด่าป้ากบ ไปดูหนุ่ม กรรชัย โหนกระแส พอหนุ่ม กรรชัย พูดไม่ตรงใจ ก็ทัวร์ไปลงหนุ่ม ก็ไปเรื่อยเปื่อย

คิดว่าอิพิมโกงก็ไปร่วมกันฟ้องกับป้ากบ คิดว่าอิพิมไม่ได้โกงก็ไปให้กำลังใจมันแค่นั้นเอง ไม่ต้องงง ไม่ต้องมาถามกู ไม่ต้องถามอิจ๊ะ (จ๊ะ นงผณี) เลย เรื่องนี้ที่ไม่ออกความเห็น เพราะออกความเห็นไม่ได้ เรื่องของใครก็เรื่องของท่านแค่นั้นเอง เอาตัวเองให้รอดก่อน ตัวเองยังไม่รอดเลย”.